Xã hội

Cảnh sát giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

Phát hiện người phụ nữ có ý định nhảy cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) để tự tử, 2 cán bộ Công an thị xã Quảng Yên đã nhanh chóng tiếp cận, khuyên nhủ và đưa người phụ nữ vào trong cầu.

Ngày 23/2, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an thị xã Quảng Yên vừa giải cứu thành công một phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử.

Theo đó, vào khoảng 11h20, ngày 21/2, trong quá trình đi công tác, khi đến cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, Thượng úy Hoàng Bá Quý và Trung úy Lê Văn Minh, cán bộ Đội Điều tra tổng hợp, Công an thị xã Quảng Yên phát hiện người phụ nữ khoảng 60 tuổi có ý định nhảy cầu tự tử. Sau đó 2 cán bộ công an đã níu giữ, khuyên nhủ đồng thời ra sức thuyết phục nạn nhân.

Cảnh sát giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử (Ảnh: Công an cung cấp).

Sau một thời gian, nhờ sự chủ động, tích cực động viên của cán bộ Công an Quảng Yên và quần chúng nhân dân, người phụ nữ đã nguôi lòng, từ bỏ ý định tự tử.

Sau đó, Thượng úy Quý và Trung úy Minh đã nhờ quần chúng nhân dân liên hệ người thân người phụ nữ trên đón trở về gia đình tiếp tục động viên, khuyên nhủ.

Theo cảnh sát, về lý do nghĩ đến việc tự tử, người phụ nữ cho biết do uất ức, bí bách trong công việc dẫn đến bị trầm cảm, không kiềm chế được bản thân nên đã nảy sinh ý định nhảy cầu tự tử.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Bãi Cháy , tự tử , Quảng Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP