Giáo dục

Cần Thơ tuyên dương, khen thưởng HS giỏi Quốc gia

Trong 62 học sinh tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2019, TP Cần Thơ có 17 thí sinh đạt giải.

Khen thưởng em Trần Minh Thư (lớp 12C1) đạt giải Nhất môn Ngữ văn Kỳ thi chọn HS giỏi quốc gia THPT năm 2019

Sáng 18/2, tại Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng (TP Cần Thơ) đã diễn ra Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi Quốc gia năm 2019.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2019 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 13 đến 15/1/2019). TP Cần Thơ có 62 thí sinh (đều là học sinh Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng) dự thi, với 10 môn: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Ngữ văn, Lịch sử và Địa lý.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng với nỗ lực của các thí sinh, TP Cần Thơ có 17 học sinh đạt giải Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2019.

Trong đó, có 1 giải Nhất môn Ngữ văn (em Trần Minh Thư, lớp 12C1, Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng); 3 giải Nhì (môn tiếng Anh, tiếng Pháp); 5 giải Ba (môn Hóa học; tiếng Anh; tiếng Pháp) và 8 giải khuyến khích ( môn Tin học; tiếng Anh; tiếng Pháp).

Tại buổi lễ, Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng đã khen thưởng các học sinh đạt giải và tri ân phụ huynh; khen thưởng các giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi và tri ân các giáo viên cấp THCS đã có công giảng dạy để các em đạt thành tích tốt ngày hôm nay.

Một số hình ảnh tại lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi:

Khen thưởng em Trần Minh Thư (lớp 12C1) đạt giải Nhất môn Ngữ văn

Khen thưởng HS đạt giải Nhì, Ba và Khuyến khích

Khen thưởng các giáo viên bồi dưỡng HS giỏi

Tri ân các giáo viên THCS đã có công giảng dạy để các em HS đạt thành tích tốt ngày hôm nay

Tác giả: Quốc Ngữ

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP