Tin địa phương

Cần Thơ tiếp tục phong tỏa thêm 1 khu vực ở quận Cái Răng

Đây là khu vực phong tỏa thứ 4 ở Cần Thơ sau khi các ca nghi nhiễm liên tiếp được phát hiện liên quan đến chợ đầu mối Tân An...

Chủ tịch UBND quận Cái Răng, TP.Cần Thơ Nguyễn Quốc Cường vừa ký quyết định áp dụng biện pháp phong tỏa một phần khu vực 2 và một phần khu vực 4 thuộc phường Hưng Phú của quận này.

Thời gian áp dụng phong tỏa từ 0 giờ ngày 12.7 cho đến khi có thông báo mới. Khu vực phong tỏa gồm số nhà 18, 19 thuộc dãy nhà trọ 4 phòng (khu vực 4), tổng số 4 hộ, 13 nhân khẩu và số nhà 840C (khu vực 2) với 4 nhân khẩu.

Khách sạn Ninh Kiều Riverside, một trong 4 khu vực bị phong tỏa ở Cần Thơ. Ảnh: TR.L.

Trước đó, từ ca nhiễm tại chợ đầu mối Tân An, cơ quan chức năng đã tiến hành truy vết, lấy mẫu xét nghiệm. Đến nay đã xác định được thêm 3 ca nghi nhiễm COVID-19, trong đó có 2 ca có buôn bán tại khu vực chợ Tân An và 1 ca là nhân viên khách sạn có mua hàng tại ca mắc COVID-19 ở chợ Tân An.

Đến thời điểm này, Cần Thơ đã phong tỏa 4 khu vực gồm: Một phần khu vực 5, P.An Hòa; chợ đầu mối Tân An; khách sạn Ninh Kiều Riverside, một phần đường Hai Bà Trưng (thuộc quận Ninh Kiều) và khu vực vừa nêu trên ở quận Cái Răng.

Tác giả: TRẦN LƯU

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP