Tin địa phương

Cần Thơ thêm 37 trường hợp nghi nhiễm Covid-19, khẩn tìm người đến điểm nguy cơ dịch

Chiều ngày 16/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP. Cần Thơ thông tin về các trường hợp mới nghi nhiễm Covid-19 và khẩn trương tìm người đến các điểm nguy cơ Covid-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ

Ảnh minh hoạ.

Theo đó, qua công tác giám sát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố và kết quả điều tra, truy vết, xét nghiệm của ngành y tế, Thành phố đã ghi nhận trong ngày có 37 trường hợp nghi nhiễm mới, trong đó có 1 trường hợp phát hiện khi đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Theo báo cáo kết quả truy vết có 157 trường hợp F1 và 227 trường hợp F2, việc truy vết đang được tiếp tục thực hiện và tổ chức xét nghiệm sàng lọc 5.225 người dân.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thông báo cho những người có liên quan với các điểm nguy cơ Covid-19 trong khoảng thời gian từ ngày 10/7 đến ngày 16/7, cụ thể như sau:

Đường A8, KV5 (phường An Bình); Đường Mậu Thân (phường An Hoà); Đường Đồng Khởi (phường Tân An) thuộc địa bàn quận Ninh Kiều.

Tổ 14, Khu vực 2, Tổ 19, Khu vực 3, Tổ 16, 18, 19, 20, 21, 27, KV4, đường B2 Khu vực 8 (phường Hưng Phú); Phường Tân Phú thuộc địa bàn quận Cái Răng

Tổ 3, KV 1, phườngTrà Nóc, khu vực Bình Yên A (phường Long Hoà); Đường Huỳnh Phan Hộ, KV4, đường Hồ Trung Thành (phường Trà An); đường Lê Hồng Phong (Phường Bùi Hữu Nghĩa); Cục Hậu Cần, phường An Thới thuộc quận Bình Thủy

KV Bình Chánh (phường Phước Thới) thuộc quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ

Đề nghị những người đến các địa điểm trên khẩn trương đến Trạm Y tế xã, phường, thị trấn nơi cư trú, tạm trú để khai báo y tế.

Tác giả: Trường Tiến

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP