Tin địa phương

Phó giám đốc bệnh viện bị cướp trăm triệu khi dừng xe đi vệ sinh

Khi dừng xe ô tô để đi vệ sinh trên quốc lộ 1, Phó giám đốc bệnh viện ở Cần Thơ đã bị cướp mở cửa xe, giật túi xách chứa hơn 100 triệu đồng cùng nhiều tài sản giá trị khác.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 11/2, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ vụ ông Cao D. H. (58 tuổi), Phó giám đốc một bệnh viện ở Cần Thơ, trình báo bị cướp túi xách bên trong có hơn 100 triệu đồng.

Theo trình bày của nạn nhân, khoảng 2h30 sáng cùng ngày, hai vợ chồng ông điều khiển xe ôtô mang biển số Cần Thơ, chạy trên quốc lộ 1 theo hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận.

Khi đến đoạn gần cây xăng 363 thuộc xã Tân Hội (thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), vợ chồng ông H. dừng xe để đi vệ sinh.

Lúc này, một nam thanh niên dùng tay mở cửa trước bên phải của ôtô, cướp túi xách rồi bỏ chạy vào phía bên hông cây xăng.

Ông H. tri hô và đuổi theo nhưng thanh niên này đã tẩu thoát. Nạn nhân trình báo tài sản bị mất bao gồm: khoảng hơn 100 triệu đồng tiền mặt, điện thoại iPhone XS Max cùng nhiều giấy tờ tùy thân của ông và vợ.

Đến sáng cùng ngày, một người dân đã lượm được số giấy tờ tùy thân của vợ chông ông H. cách đó khoảng vài trăm mét. Sau đó, người này đã trình báo cơ quan công an, riêng số tiền cùng điện thoại đã mất.

The thông tin ban đầu, ông H. đang là Phó giám đốc một bệnh viện ở TP Cần Thơ, còn vợ ông là một điều dưỡng.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP