Tin địa phương

Cần Thơ: Làm rõ nguyên nhân vợ chồng sỹ quan quân đội Quân Khu 9 tự sát

Sáng 24/1, VKSND thành phố Cần Thơ cho biết đơn vị vừa tham gia phối hợp với Công an thành phố Cần Thơ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Việt Thùy (SN 1978, ngụ phường Trà An, quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ). Được biết bà Thùy là vợ của ông Lê Trí Trung là sỹ quan quân đội của Cục kỹ thuật Quân khu 9 vừa treo cổ tự tử tại cơ quan.

Theo thông tin ban đầu, vào khoàng 12 giờ 10 ngày 21/1/2019, anh Võ Văn Khỏe là nhân viên một nhà nghỉ thuộc phường Cái Kế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, đi kiểm tra phòng nghỉ thì phát hiện bà Nguyễn Việt Thùy chết trong tư thế treo cổ trong phòng nghỉ 301 nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ và theo kết luận ban đầu nạn nhân chết ngạt do treo cổ.

Đồng thời gia đình nạn nhân cho rằng bà Thùy buồn chuyện gia đình nên treo cổ tự tử chứ không ai ám hại nên làm đơn yêu cầu không giải phẩu tử thi, sau khi xem xét hiện trường đoàn khám nghiệm đã thống nhất theo đơn yêu cầu của gia đình không khám nghiệm tử thi và giao cho gia đình mai táng.

Trước đó, ông Lê Trí Trung (SN 1975) chồng bà Thùy là sỹ quan quân đội của Cục kỹ thuật Quân khu 9 treo cổ tự tử tại cơ quan vào ngày 20/1/2019. Một vị lãnh Quân khu 9 cho biết, vụ tự tử liên quan đến việc cá nhân của thượng tá Trung do buồn phiền chuyện gia đình và nợ nần bên ngoài xã hội và Cơ quan điều tra hình sự của Quân khu 9 đang làm rõ vụ thượng tá Lê Trí Trung.

Báo BVPL sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP