Tin địa phương

Cần Thơ họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 16/11, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tổ chức lễ họp mặt tri ân và tuyên dương nhà giáo nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND trao bằng khen Bộ GD&ĐT cho đại diện Sở GD&ĐT TP Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của quý thầy giáo, cô giáo trong thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Với những cống hiến tích cực cho sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố, trong năm học vừa qua, nhiều giáo viên, cán bộ quản lý được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi, danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp; nhiều nhà giáo được xét chọn nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc của năm 2022; nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn 1982 - 2022.

"Những thành tích mà quý thầy giáo, cô giáo đạt được không chỉ là niềm tự hào của cá nhân mà còn là niềm vinh dự của cả thành phố. Thành tích của ngành giáo dục và đào tạo thành phố hôm nay có sự đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp của các thế hệ cán bộ quản lý và giáo viên lão thành", Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ nhấn mạnh.

Các tập thể nhận cờ khen UBND TP Cần Thơ.

Lãnh đạo thành phố bày tỏ mong muốn với lòng yêu nghề và lương tâm, trách nhiệm của người thầy, đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố tiếp tục thực hiện thành công sứ mệnh đào tạo nhiều thế hệ trẻ có lòng yêu nước nồng nàn, có đạo đức cách mạng trong sáng, có tri thức, phẩm chất và năng lực phù hợp, đáp ứng sự phát triển và tiến bộ xã hội.

Tại buổi lễ, các đại biểu và thầy cô giáo còn được lắng nghe những chia sẻ về nghề giáo của các nhà giáo và học sinh tiêu biểu của ngành GD&ĐT trong thời gian qua.

Nhân dịp lễ, Sở GD&ĐT cũng tri ân và trao bằng khen Bộ GD&ĐT, cờ khen và bằng khen UBND TP Cần Thơ cho các tập thể cá nhân đã có những thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ cho biết Ngành Giáo dục và Đào tạo TP sẽ chuẩn bị thật tốt các điều kiện đảm bảo thực hiện có hiệu quả việc đổi mới chương trình giáo dục mầm non, chương trình giáo dục phổ thông 2018; trong đó, đặc biệt chú trọng, quan tâm xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.

"Với sự chung sức, chung lòng, toàn thể công chức, viên chức, ngành giáo dục và đào tạo sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục thế hệ tương lai của thành phố", ông Bình nói.

Tác giả: Trường Tiến

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP