Tin địa phương

Cần Thơ chấn chỉnh việc tham dự tiếp xúc cử tri

Một số buổi tiếp xúc cử tri, một vài sở ngành, địa phương không cử lãnh đạo tham dự hoặc cử thành phần tham dự chưa đảm bảo yêu cầu, không nắm thông tin để có thể kịp thời trả lời các vấn đề cử tri phản ánh.

Buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH thành phố Cần Thơ ngày 26/11.

Ngày 27/11, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ ký văn bản chỉ đạo các sở ngành và địa phương nghiêm túc tham dự các buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thành phố.

Theo đó, thời gian qua, thực hiện các kế hoạch của Đoàn ĐBQH thành phố Cần Thơ về tổ chức tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp của Quốc hội khóa XIV, UBND thành phố đã giao các giám đốc sở, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan và chủ tịch UBND quận, huyện cử lãnh đạo tham dự các buổi tiếp xúc cử tri của ĐBQH để tiếp thu, giải quyết và trả lời kịp thời các kiến nghị của cử tri.

Tuy nhiên, tại một số buổi tiếp xúc cử tri, một vài sở ngành, địa phương không cử lãnh đạo tham dự hoặc cử thành phần tham dự chưa đảm bảo yêu cầu và không nắm thông tin để có thể kịp thời trả lời các vấn đề cử tri phản ánh.

Để kịp thời chấn chỉnh tình trạng trên, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu các giám đốc sở, thủ trưởng cơ quan, ban, ngành thành phố và chủ tịch UBND quận, huyện nghiêm túc cử đúng lãnh đạo tham dự các buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH, đảm bảo tham dự đầy đủ, đúng thành phần, để kịp thời tiếp thu, trả lời các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Tác giả: CẢNH KỲ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP