Video

Cận cảnh xe hơn 1 tỷ đồng bốc cháy thành “tro bụi”

Khi ngọn lửa bùng lên, khói bốc cao nghi ngút, người dân mới phát hiện và gọi điện báo cho lực lượng PCCC tới ứng cứu. Tuy nhiên do việc phát hiện đám cháy muộn, lửa bốc bao trùm, toàn bộ phần trước ô tô đầu kéo đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h ngày 9/11, tại bãi đỗ xe Chợ Lường, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Khi ngọn lửa bùng lên, khói bốc cao nghi ngút, người dân mới phát hiện và gọi điện báo cho lực lượng PCCC tới ứng cứu. Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC số 5 đã điều 1 xe phòng cháy cùng cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Sau 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không lây lan sang các xe ô tô khác. Tuy nhiên do việc phát hiện đám cháy muộn, lửa bao trùm, toàn bộ phần đầu ô tô đầu kéo đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Chiếc xe đầu kéo được xác định của ông Phạm Văn Sửu, ở xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương. Chủ chiếc xe cho biết, mới mua được 1 tháng với giá 1,1 tỷ đồng, chuyên dùng để chở hàng. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP