Xe

Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan bọc thép giá 2,1 triệu USD

Với mức giá tăng lên gấp 7 lần, phiên bản Rolls-Royce Cullinan kéo dài sẽ được trang bị thêm tính năng chống đạn.

Rolls-Royce Cullinan vẫn được coi là mẫu xe sang có giá thành đắt đỏ nhất thế giới hiện tại với giá bán khởi điểm từ 325.000 USD. Không dừng lại ở đó, hãng độ Klassen của Đức đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo dài, được bọc thép với giá bán gấp 7 lần, lên tới 2,1 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

Klassen sẽ kéo dài thêm 1.016 mm cho chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan, nâng tổng chiều dài của xe lên thành 6.357 mm. Trần xe cũng được làm lại với tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh, bên cạnh nội thất sẽ được trang bị thêm hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, tấm chắn giữa khoang hành khách và hàng ghế trước và đèn LED quanh xe...

Với mức giá 2,1 triệu USD, Rolls-Royce Cullinan cũng nâng tầm từ mẫu xe sang thành chống đạn cấp độ 7 và 9, phù hợp cho mục đích bảo vệ yếu nhân. Hãng độ xe của Đức cho biết, chiếc SUV này đã cho phép đặt hàng và bán ra thị trường trong vòng 6 tháng tới.

Rolls-Royce Cullinan đang được trang bị động cơ tăng áp kép 6.75 lít V12, cho công suất lên tới khoảng 568 mã lực. Hiện chưa rõ phiên bản Cullinan kéo dài có được thay đổi động cơ hay không.

Klassen cho biết mẫu Cullinan bọc thép và có trục cơ sở kéo dài này sẽ cần 6 tháng để hoàn thiện sau khi khách đặt hàng.

Một số hình ảnh mẫu Rolls-Royce Cullinan bản đặc biệt này:

Tác giả: Trấn Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP