Pháp luật

Cán bộ tư pháp 1 phường ở Quảng Bình bị bắt vì nhận hối lộ

Cán bộ tư pháp phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) bị bắt vì hành vi nhận hối lộ khi nhận tiền của một số hộ dân để làm sổ đỏ.

Sáng 25-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình thông tin đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc đối với Phạm Văn Tuyến (SN 1980; Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long).

Công an thị xã Ba Đồn tống đạt quyết định khởi tố đối với Phạm Văn Tuyến

Ông Tuyến là cán bộ tư pháp UBND phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn bị bắt giữ, để điều tra về hành vi nhận hối lộ - sau phản ánh của Báo Người Lao Động.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn cũng đã ra quyết định khởi tố Phạm Văn Tuyến về tội "Nhận hối lộ".

Kết quả điều tra xác định Phạm Văn Tuyến có liên quan việc nhận tiền của một hộ dân trên địa bàn phường Quảng Long để làm hồ sơ thừa kế quyền sử dụng đất trong khoảng thời gian năm 2021 đến 2022.

Vụ án vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an Ba Đồn tiếp tục điều tra, mở rộng.

Trước đó, Báo Người Lao Động có bài phản ánh, ông Phạm Văn Tuyến bị 1 hộ dân ở phường Quảng Long tố nhận hơn 100 triệu đồng tiền "lót tay" và hứa làm sổ đỏ cho một ông lão bị mù, nhưng 2 năm chưa thực hiện lời hứa.

Sau đó, mạng xã hội đã lan truyền thông tin này và lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người rất phẫn nộ lên án hành vi của vị cán bộ phường và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP