Tin địa phương

'Cầm nhầm' đồng hồ từ Nội Bài, bị 'tóm' ở Cần Thơ và phạt 8,5 triệu

Nam hành khách trong khi làm thủ tục soi chiếu an ninh tại sân bay quốc tế Nội Bài đã cố tình 'cầm nhầm' một chiếc đồng hồ ở khay hành lý của người khác.


Theo tin từ diện lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông N.H.H. (SN 1987, ngụ TP Hải Phòng) với số tiền 8,5 triệu đồng về hành vi trộm cắp, chiếm đoạt tài sản, chiếm giữ trái phép đồ vật, thiết bị hoặc tài sản trong cảng hàng không, sân bay, tàu bay mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó, khoảng 19h40 ngày 28/6, trực ban Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài thông báo đến An ninh Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ về việc 1 hành khách đi trên chuyến bay từ Hà Nội đến Cần Thơ đã lấy 1 đồng hồ hiệu Movado đã qua sử dụng của hành khách khác tại điểm chờ lên tàu bay.

Sân bay quốc tế Cần Thơ

Từ hình ảnh camera, an ninh xác định, vị khách là ông H. Sau khi chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ, lực lượng An ninh Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đã mời ông H. về làm việc.

Tại cơ quan chức năng, ông H. khai nhận, khi đi qua khu vực soi chiếu tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã cầm đồng hồ nói trên tại khay hành lý của 1 hành khách khác bỏ quên, không báo cho lực lượng an ninh hàng không.

Tại các sân bay, hệ thống camera được trang bị đầy đủ tại các vị trí của nhà ga, dưới sự giám sát chặt chẽ của các đơn vị nghiệp vụ có liên quan. Do đó, hầu hết các hành vi “cầm nhầm” tài sản của người khác đều được phát hiện.

Trong trường hợp phát hiện đồ vật hay tài sản không phải của mình cần báo ngay cho lực lượng An ninh hàng không để trả lại tài sản cho người bị mất.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP