Xã hội

Cãi vã với người yêu, cô gái mang thai 4 tuần nhảy cầu tự tử

Xảy ra mâu thuẫn với bạn trai, cô gái 19 tuổi đang mang thai trèo qua lan can cầu Liêm Chính (Hà Nam) và nhảy xuống sông Châu Giang.

Vụ việc xảy ra vào sáng 3/11 tại cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30, cặp trai gái đi xe máy đèo nhau trên khu vực cầu Liêm Chính (Phủ Lý, Hà Nam), khi đi đến giữa cầu thì cả hai dừng lại và xảy ra cãi vã.

Cô gái nhảy cầu sau khi xảy ra cãi vã với người yêu. Ảnh: L.H.

Trong lúc nóng giận, cô gái đã trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Châu Giang tự tử. Nam thanh niên định lao xuống cứu bạn gái nhưng không biết bơi nên đã bị người dân đi đường can ngăn.

Nhận được tin báo, Công an phường Liêm Chính có mặt tại hiện trường tiến hành công tác cứu nạn cứu hộ, tuy nhiên đến 13h cùng ngày nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính, cho biết danh tính nạn nhân là Trần Đỗ T. A. (19 tuổi, quê tỉnh Nam Định). Người đi cùng T. A. được xác định là bạn trai cùng quê, hiện người này đã được đưa về trụ sở Công an phường để lấy lời khai.

“Qua xác định hai người có quan hệ tình cảm, đi đến đây thì xảy ra mâu thuẫn nên cô gái nhảy xuống sông tự tử. Công an cũng tìm được trong cặp của cô gái tờ phiếu khám xác định đang mang thai 4 tuần tuổi và thẻ căn cước mang tên nạn nhân”, ông Hiền thông tin.

Vụ việc xảy ra tại cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Ảnh: Google maps.

Tác giả: Trần Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP