Pháp luật

Cãi nhau khi đi chúc Tết ngày mùng 1, cha gọi con đến đâm người tử vong

Mâu thuẫn khi đi chúc Tết, một người đàn ông ở Hà Tĩnh đã gọi con trai 16 tuổi đến. Sau đó, thiếu niên này đã dùng dao gây án mạng khiến 2 người thương vong.

Ngày 13/2, xác nhận trên báo chí, ông Nguyễn Xuân Thủy- Chủ tịch UBND xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 12/2 (mùng 1 Tết), ông Trần Văn Thuyết (SN 1972, trú thôn Na Trung, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) đi đến nhà ông Liễu là hàng xóm để chúc Tết. Tại đây, ông Thuyết gặp ông Phạm Đức Lập cũng đến chúc Tết.

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Do có mâu thuẫn từ trước nên giữa ông Thuyết và ông Lập xảy ra cãi vã. Lúc này ông Lập đã gọi con trai là Phạm Đức N. (16 tuổi) đến để đánh ông Thuyết.

Nhận được tin báo của cha, N. đã mang theo một con dao đến đâm khiến ông Thuyết gục tại chỗ.

Chứng kiến sự việc, anh Âu Văn Kỳ (37 tuổi, trú thôn Na Trung) vào can ngăn cũng bị trúng dao, đứt gân tay.

Ngay sau sự việc xảy ra, ông Thuyết và anh Kỳ đã được người thân đưa đi nhập viện cấp cứu nhưng do vết thương quá hiểm, ông Thuyết đã tử vong, anh Kỳ được người thân đưa từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vào bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục chữa trị.

Hiện công an đã bắt khẩn cấp N. để phục vụ điều tra.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP