Thể thao

Cái nhăn mặt của Neymar khiến fan Brazil thót tim

Trong buổi tập ngày hôm qua cùng tuyển Brazil trước trận giao hữu với tuyển Croatia, tiền đạo Neymar bỗng nhiên bị đau lại.

Nếu những buổi tập trước đây Neymar luôn vui vẻ, cười đùa với đồng đội và ngốn hết giáo án của HLV thì hôm qua tại Tottenham, Anh, tiền đạo đang chơi cho PSG đã làm cho người hâm mộ quê nhà lo lắng không kém.

Trong buổi tập, Neymar đã cảm thấy chân cảm thấy chân phải không thoải mái. Hình ảnh chụp lại cho thấy linh hồn của tuyển Brazil dùng tay ôm chân và sau đó được nhân viên y tế chăm sóc. Tuy nhiên, vấn đề chấn thương của Neymar vẫn chưa được thông báo ngay sau đó.

Trước đó, ngày chủ nhật, Neymar đã thừa nhận chân anh vẫn chưa bình phục 100%. "Tôi khỏe, chân tôi ổn. Tôi đang thích nghi trong một vài điều kiện. Tôi vẫn cảm thấy hơi khó chịu một tí”, Neymar. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi sau đó cũng trấn an mọi người rằng, dù chưa đạt 100% phong độ nhưng anh vẫn sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới. Tôi đã sẵn sàng để chơi bóng, không có gì có thể ngăn cản tôi".

Tại World Cup, Brazil nằm ở bảng E cùng với Serbia, Costa Rica và Thụy Sĩ. Trước khi đến Nga và có trận ra quân đầu tiên với Thuỵ Sĩ vào ngày 17.5, Brazil sẽ có hai trận giao hữu với Croatia và Áo.

Tác giả: T.Anh

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: giao hữu , Croatia , Brazil , neymar , bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP