Giải trí

Ca sĩ Minh Trang tiếp tục gặp biến sau khi tố chồng ngoại tình tệ bạc

Trước đó, nữ ca sĩ Minh Trang cho biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng, bị ép rời khỏi nhà và ly hôn.

Hôm 7/3, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Minh Trang lên tiếng tố chồng bội bạc sau 16 năm chung sống.

Sau khi lên tiếng, mới đây nhất, Minh Trang còn chia sẻ việc bị hack tài khoản Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ xót xa nói: "Đuổi mình ra khỏi nơi mình đã ở 16 năm rồi giờ còn hack luôn Facebook - ngôi nhà thứ 2 của mình. Tệ với mình đến mức vậy sao?".

"Facebook là nơi duy nhất mình nói lên những điều này, mất Facebook là mất tiếng nói. Mọi người có ai rành về chuyện bảo mật không bị hack Facebook thì chỉ mình với nha. Mình cảm ơn!", Minh Trang chia sẻ thêm.

Minh Trang tố chồng có mối quan hệ ngoài luồng, bị đuổi ra khỏi nhà.

Bài đăng của Minh Trang hiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều khán giả cũng mong nữ ca sĩ giữ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc để giải quyết sự việc một cách thấu đáo.

Trước đó, Minh Trang cho biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng, bị ép rời khỏi nhà và ly hôn. Dù vậy, đến hiện tại, ông xã Minh Trang vẫn chưa lên tiếng về ồn ào lần này.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với phía ca sĩ Minh Trang lẫn ông xã nữ ca sĩ để xác minh thực hư sự việc.

Minh Trang là thành viên của nhóm Ngũ Long Công Chúa, gồm các ca sĩ: Bích Trâm, Minh Trang, Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi. Nhóm nhạc thành lập vào năm 2007 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trẻ. Tuy nhiên, sau đó các thành viên của nhóm đã có con đường riêng, không còn hoạt động chung.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP