Giải trí

Ca sĩ Lady Gaga và những lần diện trang phục nữ tính, thanh lịch

Khác với phong cách trình diễn khác lạ và gout thời trang táo bạo, ca sĩ Lady Gaga thường khiến giới mộ điệu ngạc nhiên khi xuất hiện trong những bộ cánh nữ tính, thanh lịch.

Hôm 26/5, ca sĩ Lady Gaga xuất hiện tại phòng thu Electric Lady ở New York với bộ cánh nữ tính. Giọng ca Million Reasons mặc chiếc đầm ngắn họa tiết retro của nhà mốt Alaia. Cô được khen ngợi ngày càng đẹp sang trọng, tiết chế trong việc lựa chọn trang phục.

Trước đó một ngày, ca sĩ người Mỹ gây ngạc nhiên với diện mạo lấy cảm hứng từ biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe trong bộ phim The Seven Year Itch. Chiếc đầm trắng hở ngực kết hợp mái tóc búi cao cùng kính râm đen tạo nên tổng thể nữ tính, quyến rũ và bí ẩn.

NTK 23 tuổi Calvin Lou đến từ Trung Quốc bắt tay cùng giọng ca Bad Romance để cho ra đời bộ cánh màu trầm họa tiết ô vuông trên. Thiết kế bằng len gồm chân váy và áo khoác đồng điệu giúp ngôi sao âm nhạc toát lên vẻ thanh lịch và thời thượng.

Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 60 đầu năm nay, Gaga mang đến một hình ảnh dịu dàng, nữ tính đến ngỡ ngàng trong bộ đầm hồng nhạt xếp tầng bồng bềnh tựa công chúa. Nhiều người cho rằng vị hôn phu Christian Carino là động lực khiến nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh.

Bộ cánh cúp ngực trắng tinh khôi với phần tà đối xứng hai bên hông tạo nên một Lady Gaga tao nhã nhưng không kém phần gợi cảm. Nhà tạo mẫu Brandon Maxwell đã giúp biểu tượng nhạc pop trở thành một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất thảm đỏ sự kiện.

Ca sĩ tóc vàng tham dự đám cưới của người bạn thời thơ ấu trong mẫu váy nhún bèo màu xám chim bồ câu của nhà mốt Vera Wang. Nhiều người nhận xét "mẹ quỷ" có phong cách táo bạo bỗng hóa thành quý cô hoàng gia sang trọng.

Tại Lễ trao giải Thời trang Anh Quốc, giọng ca Bad Romance mặc chiếc đầm dài đen tuyền với phần cổ yếm hở vai gợi cảm. Thiết kế được nhà mốt Custom Brandon Maxwell làm riêng cho cô.

Lady Gaga nữ tính, thanh lịch khi xuất hiện với mẫu váy mini xếp tầng kết hợp sơ mi thắt nơ, khoác blazer đen bên ngoài. Giọng ca người Mỹ khéo léo lựa chọn túi xách và giày hồng nhạt để tạo điểm nhất cho bộ trang phục.

Xuất hiện trên đường phố New York, ca sĩ 32 tuổi diện đầm trắng hở vai của nhà mốt Christian Siriano. Thiết kế tối giản giúp nữ ca sĩ thể hiện vẻ sang trọng và gợi cảm.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP