Thể thao

C. Ronaldo và Messi bị 'soi' phản ứng khi đối thủ được xướng tên

Hai siêu sao có cách phản ứng khác nhau trong thời khắc quan trọng của Gala bóng đá do FIFA tổ chức ngày 23/10.

C. Ronaldo và Messi tại Gala cầu thủ hay nhất FIFA

CR7 xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ hay nhất FIFA với 43,16% số phiếu bầu, vượt trội so với hai đối thủ Messi (19,25% phiếu bầu) và Neymar (6,97%).

C. Ronaldo và Messi tại giải The Best 2017. Ảnh: NS.

Mùa giải vừa qua, C. Ronaldo đưa Real Madrid đến chức vô địch La Liga và Champions League thứ hai liên tiếp, trong đó có một cú đúp bàn thắng ở trận chung kết thắng Juventus với tỷ số 4-1. Anh cũng là tác giả của tổng cộng 25 bàn thắng tại La Liga và 12 bàn ở Champions League mùa trước.

Khi được Kaka đọc tên giành vị trí thứ hai, Messi khẽ mỉm cười trong khi khuôn mặt C. Ronaldo không biểu hiện cảm xúc. Giây phút hồi hộp nhất khi Maradona xướng tên C. Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ hay nhất FIFA, mặt tiền đạo Bồ Đào Nha mới giãn ra đôi chút. Anh hôn con trai và bạn gái trước khi lên sân khấu nhận giải. Trong khi đó, Messi cười khá thoải mái trước thành công của "kình địch".

Nụ cười của Messi khi C. Ronaldo được xướng tên. Ảnh: NS.

C. Ronaldo và Messi là cặp đôi thống trị các danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới 9 năm qua. Cả hai chia nhau 9 Quả bóng vàng (C. Ronaldo 4 lần, Messi 5 lần). Trong khi đó, CR7 hai lần liên tiếp giành giải The Best của FIFA năm 2016 và 2017.

Tác giả: Thế Ngọc

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: FIFA , C. Ronaldo , 2017 , ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP