Giới trẻ

Bức tường Cối Xay Gió 'thần thánh' lại bị vẽ bậy một cách rất vô duyên, gây bức xúc trong giới trẻ

Trước tình trạng cứ liên tiếp bị vẽ bậy thế này, dân mạng không tránh khỏi cảm giác ngán ngẩm.

Một lần nữa, tiệm bánh Cối Xay Gió nổi tiếng ở Đà Lạt lại bị vẽ bậy một cách trắng trợn và gây bức xúc. Cụ thể, lần này, bức tường đã bị ai đó vẽ một icon bày tỏ cảm xúc lên, gây ảnh hưởng trầm trọng đến vẻ thẩm mỹ của địa điểm này.

Dân mạng đã để lại nhiều bình luận giận dữ khi chứng kiến cảnh tượng này. Ai cũng biết, lên Đà Lạt là phải một lần chụp ảnh ở Cối Xay Gió. Bức tường đơn giản, chỉ có màu vàng cùng logo Cối Xay Gió đã tạo nên một background sống ảo vô cùng thú vị của hàng nghìn lượt khách tới đây. Nhưng trước tình trạng cứ liên tiếp bị vẽ bậy thế này, dân mạng không tránh khỏi cảm giác ngán ngẩm.

”Haiz, theo mình nhớ thì đây là lần thứ 3,4 gì bị vẽ bậy rồi đấy nhỉ? Chẳng lẽ ý thức con người không có nữa hay sao? Cảnh đẹp làm ra là để thưởng thức, chứ không phải để phá hoại”, ”Đề nghị quán lắp chục cái camera tứ phía ở ngay bức tường này. Cứ mỗi khi bị vẽ bậy thì đăng clip lên mạng để truy lùng!”... là một vài comment của dân mạng.

Dù thế, giới trẻ vẫn ”chịu khó” chụp ảnh với bức tường bị bôi bẩn này, chỉ vì ”bất đắc dĩ”. Đâu phải ai cũng chờ được cho đến khi tường được sơn lại như cũ.

Trước đây, bức tường này đã bị ai đó vẽ ảnh graffiti lên tường, gây giận dữ trong dư luận. Quán đã nhanh chóng sơn lại để khách khứa dễ bề chụp ảnh.

Sau đó, bức tường đột nhiên khoác một màu áo mới với bức tranh Hoa Thiên Điểu bọc gần như kín không gian này. Tuy nhiên, lần thay đổi này là do chủ quán cho phép, để ủng hộ chuyện tình của anh chàng thích vẽ graffiti và cô gái thích hoa Thiên Điểu. Sau khi cặp đôi này về chung một nhà, chủ quán đã sơn sửa trả lại đúng màu vàng của Cối Xay Gió.

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP