Pháp luật

Bực tức vì không cho dùng điện thoại, chồng đánh vợ tử vong

Bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại, đối tượng Triệu Chòi Suẩn, sinh năm 1979, trú tại thôn Na Lang, xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã đánh vợ tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bắt giữ đối tượng Triệu Chòi Suẩn, sinh năm 1979, trú tại thôn Na Lang, xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn về hành vi "Giết người".

Đối tượng Triệu Chòi Suẩn.

Qua xác minh ban đầu, trưa ngày 31-10, Triệu Chòi Suẩn (tên thường gọi Triệu Tài Thuật) do có mâu thuẫn với vợ là chị Đ.T.L, nên đã đưa vợ ra sau nhà, sau đó đối tượng Suẩn đã dùng điếu cày, gậy gỗ (dài khoảng 1m) và đá đánh gây thương tích vào vùng đầu và mặt chị L.

Hung khí đối tượng Suẩn dùng đánh vợ

Người dân xung quanh phát hiện đã can ngăn và khống chế được đối tượng Suẩn. Đưa chị L đi cấp cứu tại Trạm y tế nhưng chị L đã tử vong.

Làm việc với cơ quan điều tra, đối tượng Suẩn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, do bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại nên đã đánh vợ dẫn đến tử vong.

Tác giả: Hà An - Ngọc Ka

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP