Xã hội

Bỏ xe, dép trên cầu rồi ôm con bỏ đi để “dọa” chồng

Chị Đ. bỏ lại xe, dép của mình và con trên cầu Thạch Bích rồi bỏ đi. Vụ việc khiến nhiều người hoảng loạn vì nghĩ chị Đ. đã ôm con nhảy sông tự tử.

Khoảng 17h ngày 11/11, người dân nhìn thấy một người phụ nữ chở 2 con đến giữa cầu Thạch Bích (phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi) thì dừng lại. Sau đó, mọi người tá hỏa khi phát hiện 3 mẹ con biến mất. Trên cầu chỉ còn lại chiếc xe máy và 2 đôi dép.

Chị Đ. để dép và xe máy trên cầu Thạch Bích rồi bỏ đi khiến mọi người tá hỏa tìm kiếm

Nhiều người cho rằng người phụ nữ đã ôm con nhảy xuống dòng nước lũ tự vẫn. Nhận tin báo, nhiều lực lượng của TP. Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường tổ chức xác minh, triển khai phương án tìm kiếm nếu xác định đây là vụ tự tử. Tuy nhiên, qua xác minh ban đầu cho thấy người phụ nữ này muốn “dọa” chồng.

Rất đông người hiếu kỳ đội mưa theo dõi sự việc

Ông Hà Hoàng Việt Phương – Chủ tịch UBND TP. Quảng Ngãi cho biết, người phụ nữ này được xác định là V.T.Đ. (trú xã Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi). Do mâu thuẫn với chồng nên chị Đ. chở con đi khỏi nhà. Đến chiều tối ngày 11/11, chị Đ. đến cầu Thạch Bích rồi bỏ dép, xe máy lại trên cầu sau đó ôm con về nhà người thân.

“Việc này xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Chị Đ. ôm con về nhà người thân trú ngụ chứ không làm việc tiêu cực. Hiện sức khỏe mẹ con chị Đ. ổn định”, ông Phương nói thêm.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP