Số hóa

Bộ phát Wi-Fi 'không biên giới' - Công nghệ kết nối toàn cầu

Thiết bị công nghệ hoàn toàn mới sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho những người thường xuyên phải đi công tác qua nhiều quốc gia.

Bộ phát Wi-Fi giúp truy cập Internet tại nhiều nơi trên thế giới có tên là Laxgo. Khi dùng thiết bị này, người dùng không cần mua sim nếu lịch trình công tác thay đổi phải qua nhiều quốc gia. Laxgo sẽ tích hợp sẵn bộ thu phát sóng tại một số nước giúp người dùng tiện lợi hơn.

Bộ phát này được trang bị viên pin với dung lượng 6.000mAh giúp thiết bị có thể sử dụng trong thời gian liên tục từ 7-8 giờ. Bên cạnh đó, Laxgo sẽ giúp phát sóng Internet cho hàng chục người dùng ở tốc độ cao.
Laxgo vừa phát Wi-Fi vừa có chức năng như sạc pin dự phòng.
Ngoài ra, người dùng có thể vừa dùng vừa sạc điện thoại một cách đơn giản. Có thể coi bộ phát Wi-Fi Laxgo như một cục pin dự phòng khi người dùng thường xuyên phải di chuyển, không có thời gian để sạc smartphone, smartwatch...

Hiện tại, Laxgo đang hỗ trợ người dùng truy cập Internet từ rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, điển hình có Singapore, Malaysia, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước ở châu Âu,... Bạn chỉ có thể thuê sản phẩm chứ nó chưa chính thức có mặt đại trà trên thị trường.

Đây sẽ là giải pháp hoàn toàn hiệu quả cho những người thường xuyên phải đi công tác tại nhiều quốc gia mà không muốn mua sim.

Tác giả bài viết: Lã Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP