Xe

Bộ lốp Bugatti Veyron đắt hơn một chiếc xe sang

140.000 USD cho bộ bánh lốp Bugatti Veyron rao báo trên eBay. Số tiền này có thể tậu được chiếc xe hạng sang tại Mỹ.

Một tài khoản eBay đang rao bán bộ bánh lốp Bugatti Veyron trên với giá ban đầu 150.000 USD, nhưng sau đó giảm xuống còn 140.000 USD. Giá này có thể mua được cả siêu xe đã qua sử dụng.

Trước đó, một đại lý của Mỹ là Braman Motors đã rao bán nội thất mới của Bugatti Veyron 16.4 đời 2008, gồm ghế ngồi, táplô, ốp cửa, và bệ tì tay trung tâm. Tất cả vẫn mới nguyên 100%, được rao bán 150.000 USD.

 Bộ bánh lốp Bugatti Veyron

Bộ bánh lốp Bugatti Veyron rao bán trên eBay. Ảnh: CarBuzz.

Sau nội thất giờ đến bộ bánh lốp Bugatti Veyron được rao bán. Không rõ các bộ phận khác như động cơ, hộp số, và thân xe có được bán hay không. Nếu có, người mua có thể ráp hoàn chỉnh một chiếc Bugatti Veyron.

Thực tế, bộ bánh xe Bugatti Veyron không hề rẻ. Trên eBay từng có rao bán 100.000 USD. Tuy là số tiền lớn nhưng so với phụ kiện thay thế mà chủ nhân Bugatti Veyron phải bỏ ra, con số này không đáng là bao. Chi phí thay bình nhiên liệu của siêu xe này được báo giá 42.000 USD.

 Bộ bánh lốp Bugatti Veyron

Một đại lý xe tại Mỹ từng rao bán nội thất Bugatti Veyron. Ảnh: Motor1.

Theo thông tin rao bán, bánh xe là của OZ Racing chế tạo riêng cho Bugatti Veyron. Lốp của Michelin với độ mòn 15%. Riêng bánh xe vẫn trong tình trạng rất tốt.

Nếu mua bộ bánh lốp mới từ Bugatti, số tiền phải chi ra là 150.000 USD. Và như vậy, người mua sẽ tiết kiệm được 10.000 USD, một số tiền không nhỏ. Tài khoản rao bán trên eBay nói chỉ giao hàng tại Mỹ.

Michelin cho biết thời gian sản xuất mỗi chiếc lốp cho Bugatti Veyron là một tiếng. Dù là lốp cao cấp nhưng nếu chạy xe ở tốc độ cao liên tục (trên 300 km/h), lốp Bugatti Veyron chỉ trụ được 15 phút.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP