Xe

BMW X2 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Dự kiến, chiếc BMW X2 sẽ nằm trong lô xe nhập khẩu tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam.

BMW X2.

Theo thông tin từ Thaco, mẫu BMW X2 sẽ nằm trong lô xe tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên mẫu crossover này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Như ICTnews đã đưa tin, lô xe BMW đầu tiên nhập khẩu từ Đức vừa cập cảng TP.HCM. Xuất hiện trong lô xe này là các mẫu xe BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, các phiên bản còn lại của BMW 7 Series như 740Li, 750Li và M760Li xDrive cũng sẽ lần lượt cập cảng.

Một lô xe tiếp theo sắp cập cảng với sự góp mặt của nhiều mẫu xe khác của BMW. Trong đó, phải kể đến chiếc BMW X2. Đây là mẫu crossover được mong chờ nhất trong năm 2018 của BMW và là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

BMW X2 là mẫu crossover sở hữu diện mạo trẻ trung, bắt mắt. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên chiếc X1 nhưng có kích thước nhỏ hơn. Thiết kế ngoại thất của mẫu xe vẫn giữ nguyên những nét thể thao và đặc trưng của BMW.

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của chiếc X2 được nhập khẩu về Việt Nam. Nhưng tại thị trường nước ngoài, BMW X2 sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh. Động cơ cho công suất 228 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.450 vòng/phút.

Về thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ nằm cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

Tác giả: HN

Nguồn tin: infonet.vn

  Từ khóa: ra mắt thị trường , BMW X2 , xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP