Xe

BMW i8 sơn mâm, dán decal bắt mắt ở Sài Gòn

Chiếc BMW i8 màu xám nguyên bản được dán lại decal thành xám nhám, kết hợp với những dải màu xanh làm điểm nhấn. Bộ vành cũng được sơn lại hai tông màu.


Thêm một chiếc BMW i8 được dán decal và sơn mâm khá độc đáo vừa xuất hiện ở TP HCM. Hai tông màu chủ đạo trên bản độ này là xanh lam và xám bút chì.


Chiếc xe được dán decal có thể thoải mái chùi rửa cũng như ngâm nước mà không sợ bong tróc. Tuy nhiên nắng gắt lại là yếu tố khiến decal nhanh phai màu, đồng thời dễ phồng rộp.


Chi phí để dán decal cho chiếc xe chỉ vài triệu đồng nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt. BMW i8 sau khi dán decal trông mới mẻ hoàn toàn như một chiếc xe khác.


Không quá màu mè nhưng vẫn làm chiếc xe nổi bật. Lưới tản nhiệt hình quả thận phía trước cũng được dán viền xanh, cùng với đó là phần viền logo BMW.


Hai bên hông xe, các viền highlight được dán xung quanh cửa và líp hông xe.


Riêng bộ la-zăng do không thể dán nên chủ xe đã quyết định sơn lại vành ngoài, trong khi các nan được sơn xám.


BMW i8 cũng là xe đầu tiên sử dụng đèn pha laser trên thế giới. Công nghệ này được áp dụng vào các sản phẩm cao cấp của BMW như 7 Series thế hệ mới.


Nội thất BMW i8 khá chật chội bởi thiết kế kiểu cánh bướm. Những người kích thước quá khổ không thể nào chui vào trong. Người dùng phải bỏ chân vào trước rồi khéo léo thu người vào hai chiếc ghế thể thao.


Cửa mở kiểu cánh bướm là nét thiết kế hiện đại, khiến BMW i8 khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ. Thông thường kiểu cửa này chỉ có trên những siêu xe đắt tiền như McLaren.


Khoang nội thất BMW i8 đơn giản với hầu hết không gian bọc da thật. Màn hình 8 inch hướng về phía người lái.


Tại Việt Nam, số lượng BMW i8 hiện nay khoảng 30 chiếc. Các thiếu gia cũng không còn mặn mà với mẫu xe này như thời gian đầu bởi bị "đụng hàng" khá nhiều. Sau phong trào chơi BMW i8, giờ đây một số người có điều kiện chuyển sang mua Ferrari 488 GTB có giá đắt gấp đôi.

Tác giả bài viết: Minh Anh - TNTBros

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP