Pháp luật

Bình Dương: Tạm giữ 12 đối tượng truy đuổi đánh nhau khiến hai người tử vong

Trong lúc bị truy đuổi, Kiệt và Nhật va chạm với xe môtô của 2 người phụ nữ chở theo một cháu bé khiến Kiệt và một người phụ nữ tử vong; Nhật cùng người phụ nữ và cháu bé bị đa chấn thương.

Bắt 12 đối tượng liên quan vụ đuổi đánh gây tai nạn khiến 2 người chết. (Nguồn: Công an thành phố Dĩ An)

Ngày 6/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ 12 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Trương Tấn Lộc (sinh năm 2005, hộ khẩu thường trú tỉnh An Giang) có mâu thuẫn cãi nhau với Trần Chính Minh (chưa rõ nhân thân lai lịch) nên cả hai cùng hẹn gặp nhau để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 19 giờ ngày 2/4, Trương Tấn Lộc đã rủ thêm nhóm bạn xã hội đi trên 8 xe môtô, mang theo hung khí tự chế đến điểm hẹn để tìm nhóm của Minh.

Khi đến trước cổng Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An, nhóm của Lộc gặp Bùi Anh Kiệt (sinh năm 2008, hộ khẩu thường trú tỉnh An Giang) điều khiển xe môtô chở Trần Công Nhật (sinh năm 2008, hộ khẩu thường trú: tỉnh Thừa Thiên-Huế).

Cho rằng, Kiệt và Nhật cùng nhóm với Minh nên các đối tượng trong nhóm của Lộc đã cầm hung khí đuổi theo, lo sợ bị đánh nên Kiệt tăng ga chở Nhật bỏ chạy.

Do chạy với tốc độ cao Kiệt và Nhật va chạm với xe môtô của 2 người phụ nữ chở theo một cháu bé đang chuyển hướng qua đường.

Hậu quả làm Kiệt và một người phụ nữ tử vong; Trần Công Nhật cùng người phụ nữ còn lại và cháu bé bị đa chấn thương.

Sau khi té ngã, Nhật ngồi dậy, bị nhóm của Lộc chạy đến đánh và dùng dao chém rồi nhanh chóng tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, xác minh, truy xét các đối tượng có liên quan.

Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra cũng thu giữ: 3 dao tự chế, 8 xe môtô mà các đối tượng sử dụng để gây án.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP