Xã hội

Bí thư thị trấn tử vong trong ô tô riêng đã mất liên lạc từ tối hôm trước

Tối 13/9, Bí thư thị trấn Lai Uyên lái xe về nhà lấy đồ dùng cá nhân rồi quay lại cơ quan để tiếp tục điều hành, chỉ đạo phòng chống dịch bệnh trên địa bàn, sau đó mất liên lạc.

Cảnh sát cơ động, bảo vệ dân phố mở cửa xe ô tô của ông Vũ.

Sáng 15/9, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang khẩn trương phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra vụ ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi, Bí thư thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) tử vong trong ô tô riêng.

Trước khi gặp nạn, ông Vũ là Bí thư Đảng ủy thị trấn Lai Uyên, kiêm Chủ tịch HĐND, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị trấn.

Theo lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng, trước khi xảy ra sự việc, ông Vũ vẫn làm việc bình thường, không có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Tối 13/9, ông Vũ lái ô tô cá nhân từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ.

Trong lúc Bí thư thị trấn Lai Uyên quay lại cơ quan tiếp tục tham gia công tác chỉ đạo, điều hành phòng chống dịch Covid-19 thì người thân và đồng nghiệp đã không thể liên lạc được với ông.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện ông Vũ đã tử vong ở ghế lái.

Thấy có chuyện bất thường, mọi người tỏa đi tìm và phát hiện ô tô của ông Vũ đỗ ở một tuyến đường trong KCN Mỹ Phước (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát), xe khóa từ bên trong.

Lúc này, người thân cùng sự hỗ trợ của Cảnh sát cơ động, bảo vệ dân phố đập bể kính mở cửa, phát hiện ông Vũ tử vong ở ghế lái.

Bước đầu cơ quan công an ghi nhận nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP