Đẹp

Bí quyết sau vẻ đẹp hoàn hảo tuổi U50 của Hoàng hậu Jordan

Hoàng hậu Rania luôn thu hút sự ngưỡng mộ và tôn kính từ nhiều phụ nữ trên khắp thế giới nhờ một vẻ đẹp hoàn hảo tuổi U50 khiến nhiều người mến phục.

Hoàng hậu Jordan - bà Rania là một trong những nhân vật Hoàng gia có tư duy tiến bộ ở khu vực Trung Đông, đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên thế giới nhờ vẻ đẹp và lối sống của bà. Hoàng hậu nổi tiếng là người phụ nữ ấm áp, khiêm tốn và chân thành.

Nhìn vào nhan sắc trẻ trung và phúc hậu của bà Rania, ít người có thể tin được bà đã gần 50 tuổi. Làn da trẻ trung và thân hình chuẩn của Hoàng hậu đến từ chế độ ăn kiêng riêng biệt của Hoàng gia cũng như thói quen tập luyện và trang điểm chỉn chu hàng ngày.

Hoàng hậu Rania

Bí quyết sau vẻ đẹp không tuổi Hoàng hậu Rania sở hữu chính là nhờ vào chế độ ăn kiêng khoa học và tập luyện đều đặn. Ảnh: Biography.

Chế độ ăn kiêng Hoàng gia

Hoàng hậu Rania tin tưởng vào chế độ thực dưỡng. Một ngày của bà sẽ bắt đầu với lòng trắng trứng chiên, ngũ cốc (hạnh nhân hoặc hạt óc chó ngâm mềm) và đậu Hà Lan. Cô cũng rất thích món couscous, nhưng chỉ ăn một ít vào buổi sáng - món ăn đặc trưng của vùng Bắc Phi và Trung Đông chứa khá nhiều tinh bột. Bữa sáng đầy đủ dưỡng chất như vậy giúp bà có nguồn năng lượng cần thiết cho một sáng làm việc hiệu quả.

Hoàng hậu Rania cũng tránh xa thuốc lá và rượu bia vì lý do tôn giáo. Cô có ý thức rõ ràng về những thực phẩm mình đưa vào cơ thể, tin tưởng những tinh chất có trong gạo lức, cá hấp, gà hấp và rau xanh sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, cân đối. Hoàng hậu rất thích ẩm thực Địa Trung Hải và không thể cưỡng lại trước món thịt cừu.

Cùng với chế độ thực dưỡng, Rania cũng ăn kiêng theo phương pháp dựa trên chỉ số đường huyết (Glycemic Index - GI). Chế độ ăn này phân loại thực phẩm dựa trên tác động của chúng đến lượng đường trong máu. Những người ăn kiêng theo phương pháp này thường tránh những thực phẩm có GI cao như bánh mì, mì ống... Hoàng hậu Rania chỉ ăn những thực phẩm có GI thấp như đậu xanh hay phô mai tươi. Chocolate đen cũng có GI rất thấp, chính vì vậy Rania lựa chọn chocolate đen thay cho chocolate thông thường.

Tập luyện như một Hoàng hậu

Vóc dáng thanh mảnh của Hoàng hậu Rania khiến nhiều phụ nữ trên khắp thế giới phải ghen tị. Bà được bình chọn nhân vật Hoàng gia mặc đẹp nhất trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên, để giữ được vóc dáng cân đối, Hoàng hậu cũng trải qua một quá trình tập luyện nghiêm ngặt.

Hoàng hậu Rania

Vẻ đẹp thánh thiện và vóc dáng cân đối của Hoàng hậu Rania thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ. Ảnh: Emirate Women

Hoàng hậu Rania luôn bắt đầu ngày mới bằng một bài tập yoga ngắn. Sau đó, tiếp tục với những bài tập nặng hơn như pilates, karate, kick-boxing hay taekwondo... Bà Rania là một võ sư chuyên nghiệp với sự thông thạo nhiều môn võ thuật khác nhau.

Tập thể dục nhịp điệu là một trong những sở trường của vị Hoàng hậu này. Cô thích tập thể dục kèm với âm nhạc thông qua các bài thể dục nhịp điệu hoặc các bài tập võ thuật hơn là phương pháp luyện tập thông thường.

Hoàng hậu của nước Jordan cũng rất thích chạy bộ và đi bộ. Theo Rania, chạy cùng với các con là cách tập thể dục thư giãn nhất.

Làm tóc và trang điểm

Hoàng hậu Rania

Chỉ với những bước trang điểm đơn giản nhưng Hoàng hậu Rania vẫn mang vẻ đẹp lộng lẫy. Ảnh: Sleepless in Amman

Hoàng hậu Rania không thích lối trang điểm và làm tóc cầu kỳ. Bà luôn trung thành với kiểu sấy tóc thành những gợn sóng to tròn - chúng không làm thay đổi diện mạo quá nhiều nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho Hoàng hậu.

Hoàng hậu thường chỉ sử dụng một lớp kem nền nhẹ trong suốt, phấn mắt đậm cùng màu với chì kẻ mắt và mascara. Rania rất thích dùng son nước (tint) với tông màu hồng lợt giống với da môi tự nhiên.

Việc trang điểm nhẹ nhàng giúp làn da của Hoàng hậu không bị bí bách bởi những lớp hoá chất dày, đồng thời tôn lên được nét đẹp tự nhiên. Phối cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng là những bộ trang phục tông màu pastel mặc thường ngày. Trong tiệc tối, bà sẽ chọn những chiếc váy lấp lánh tối màu.

Hoàng hậu Rania được xem là một phụ nữ có phong cách thời trang khá khuôn mẫu đúng với văn hoá truyền thống và tôn giáo của mình, song vẫn luôn nổi bật trong bất kỳ sự kiện nào. Bà được tất cả mọi người trong Hoàng gia yêu mến bởi sự xinh đẹp và giản dị. Khi nói đến việc gìn giữ sắc đẹp, Hoàng hậu cho biết luôn nắm giữ những nguyên tắc cơ bản về sinh hoạt, đồng thời chăm sóc cho làn da cũng như sức khỏe của mình từ trong ra ngoài.

Tác giả: Hải Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP