Đẹp

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh nhất của sao Việt

Sau khi sinh nhiều sao Việt tìm lại được ngay vóc dáng thon thả mà không mất nhiều thời gian.

Người nổi tiếng và cần bảo đảm luôn đẹp nhất trong mắt mọi người. Chính vì vậy, sau sinh để nhanh chóng quay lại với showbiz chính là lý do khiến nhiều sao Việt rất chú ý vào chế độ giảm cân và làm đẹp sau sinh.

Ca sỹ Hiền Thục

Ca sỹ Hiền Thục nhanh chóng tìm lại vóc dáng sau sinh.

Chính ca sỹ Hiền Thục đã tâm sự, sau khi sinh bé Gia Bảo, cô đã bị tăng cân khá nhiều, chính vì vậy sau khi phục hồi sức khỏe, cô đá tích cực chạy bộ mỗi ngày 1 tiếng kết hợp chế độ ăn hạn nhiều rau quả, sữa tươi, hạn chế tinh bột, chất ngọt,… nhờ đó mà cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp như thời con gái chỉ sau một thời gian ngắn.

Người mẫu Anh Thư

Người mẫu Anh Thư uống nước cam giảm cân.

Sinh con đã lâu nhưng Anh Thư vẫn nổi tiếng với tốc độc lấy lại thân hình siêu chuẩn sau sinh. Trong thời gian mang bầu, cô đã tăng đến 30kg. Sau sinh, cô chỉ giảm được 8kg. Con số 22kg thừa thực sự là áp lực với một người mẫu nổi tiếng như Anh Thư.

Sau khi sinh 5 tháng, Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng biệt bằng “tuần lễ nước cam”. Trong suốt cả tuần, cô không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam. Sau giai đoạn nước cam, cô chỉ dùng cháo thịt băm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 -5 ngày, rồi mới ăn cơm bình thường trở lại.

Thu Minh

Thu Minh chọn cách xông hơi để giảm cân.

Nữ ca sĩ Đường cong đã tự hào chia sẻ trên facebook cá nhân hình ảnh nỗ lực giảm cân của mình. Bức ảnh cô vui vẻ, xì tin tạo dáng trong lều xông hơi ngay lập tức đã nhận được bão “like” từ người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng hài hước chia sẻ: “Đã qua quá trình "mang nặng đẻ đau" giờ thì dồn ý chí dùng mọi "thủ đoạn" để lấy lại cái body. Cố lên..."

Phương pháp mà Thu Minh chọn để giảm cân sau sinh cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đó là xông hơi.

Linh Nga

Linh Nga thon gọn nhanh chóng sau sinh.

Nàng diễn viên xinh đẹp tài năng đã làm rất nhiều người ngạc nhiên khi cô đã lấy lại vóc dáng sau một tháng sinh con. Mặc dù lên cân không nhiều, nhưng chỉ sau một tháng cô đã giảm được 8kg, và vẫn cố gắng xuống thêm 5kg để trở lại như thời con gái.

Bí quyết giảm cân của Linh Nga chính là duy trì chế độ luyện tập thường xuyên, tinh thần lạc quan tránh mọi căng thẳng

Tác giả bài viết: Thu Thu (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP