Pháp luật

Bị nhắc nhở chạy xe máy không có gương chiếu hậu, 2 thanh niên ném gạch vào lực lượng cảnh sát 911

Bị nhắc nhở về việc xe máy không có gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe và sử dụng rượu bia khi lái xe, 2 thanh niên 9X đã dùng gạch tấn công lại lực lượng Cảnh sát 911 (Công an Đà Nẵng).

Ngày 11/3, Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ Trịnh Công Thức (trú huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) và Nguyễn Sỹ Hùng (cùng 22 tuổi, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, tổ công tác của lực lượng 911 đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Hàm Nghi - Tô Ngọc Vân, thì bất ngờ bị 2 thanh niên này cầm gạch ném về phía lực lượng chức năng, rồi bỏ chạy.

Hai thanh niên ném gạch vào lực lượng cảnh sát 911. Ảnh: C.A

Ngay sau đó, các chiến sĩ của tổ công tác đang di chuyển về hướng ngược lại đã ra hiệu dừng xe, nhưng 2 thanh niên vẫn điều khiển phương tiện tông thẳng vào xe công vụ.

Trong lúc bỏ chạy, nam thanh niên ngồi sau còn dùng gạch ném về phía 2 cảnh sát thuộc Công an phường Thạc Gián.

Chạy được một đoạn, hai thanh niên bị tổ công tác bắt gọn. Công an thu giữ ba viên gạch làm vật chứng.

Tang vật là 3 cục gạch bị thu giữ. Ảnh: C.A

Tại cơ quan điều tra, 2 thanh niên khai, do lúc 23h hôm trước, họ bị lực lượng 911 kiểm tra hành chính và nhắc nhở về các hành vi uống rượu bia nhưng vẫn điều khiển phương tiện giao thông, phương tiện không có gương chiếu hậu, người điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe.

Sau khi được tổ công tác nhắc nhở và cho về thì 2 thanh niên này bỏ đi rồi lấy gạch quay lại chốt tấn công.

Tác giả: Hà Nam

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP