Thế giới

Bị nghi giết bạn gái, du khách tự cắt cổ khi bị bắt tại Thái Lan

Du khách Đức tự dùng dao cứa vào cổ khi cảnh sát tới bắt với cáo buộc sát hại bạn gái Thái Lan.

Du khách Đức Nico Papke, 35 tuổi bị tình nghi liên quan đến cái chết của cô bạn gái bằng tuổi người Thái Lan Pischa "lek" Nampadung. Thi thể đang phân hủy nghi là Pischa có vết dao đâm, được tìm thấy dưới vực thẳm, sâu trong rừng Wichit ở Phuket, Thái Lan vào chiều ngày 09/07, Sun đưa tin.

Cháu gái của Pischa, Rujida Onkorat, 19 tuổi, đã nhờ mọi người khi không thấy dì đi làm tại tiệm massage. Người thân của Pischa bị sốc và bàng hoàng khi biết tin.

Cảnh sát đưa ra giả thiết ghen tuông là động cơ khiến du khách Đức giết bạn gái. Ảnh: Sun.

Khi ập vào phòng khách sạn, cảnh sát phát hiện Papke đang cố cắt cổ họng mình. Vết cắt chưa chạm tới khí quản, Papke vẫn trong tình trạng ổn định và tỉnh táo khi được đưa đến bệnh viện nhưng không trả lời bất kỳ một câu hỏi nào từ giới chức.

Trung tá Eakarart Chartphai của Cục cảnh sát Phuket cho biết không phát hiện thêm đồng phạm trong vụ án. Hàng xóm đã nghe thấy Pischa và Papke cãi vã trước khi Pischa bị mất tích vào ngày 1/7. Người dân địa phương cũng có nhìn thấy Papke đi quanh đảo du lịch

Papke đến Thái Lan vào ngày 21/6/2016. Thi thể nạn nhân đã được chuyển tới bênh viện Wachira Phuket đẻ khám nghiệm tử thi. Cảnh sát tiếp tục thu thập lời khai từ người thân và bạn bè để có kết luận chính xác.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP