Trong nước

Bị ném cát vào người, thanh niên câm điếc sát hại bé gái 11 tuổi

Về qua nhà Yến Nhi, thấy em ở một mình, Cường nhớ đến việc Yến Nhi đã ném cát vào mình hôm trước nên để xe ở ngoài, nhặt một viên gạch trèo qua tường vào nhà sát hại bé gái.

Bị cáo Bùi Mạnh Cường trước toà. Ảnh: Giang Chinh

Ngày 22/11, TAND TP Hải Phòng xét xử vụ án sát hại bé gái 11 tuổi Nguyễn Thị Yến Nhi, xảy ra tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng.

Quá trình xét xử làm rõ, chiều 14/5/2015, sau giờ làm, bị cáo Bùi Mạnh Cường (18 tuổi) cùng nhóm bạn đi uống rượu trước khi về nhà. Sau bữa cơm tối, Cường xin tiền mẹ đi nạp thẻ điện thoại. Lúc về đến đầu làng do trời tối, Cường ngã xe đạp, bị thương ở tay.

Về qua nhà Yến Nhi, thấy em ở một mình, Cường nhớ đến việc Yến Nhi đã ném cát vào mình hôm trước nên để xe ở ngoài, nhặt một viên gạch trèo qua tường vào nhà sát hại bé gái. Sau đó, Cường cởi áo của Nhi để lau tay dính máu nhưng không được, nên cởi quần của bé gái để lau, rồi kéo xác nạn nhân ra ngoài sân định đưa đến một ngôi nhà hoang gần đó phi tang. Ý đồ bất thành, Cường thấy người dân qua lại nên đã vội cầm theo quần của nạn nhân nhảy qua tường rào phía sau nhà, bỏ trốn.

Trong lúc trèo tường, chiếc điện thoại Cường trộm trong nhà Yến Nhi đã rơi xuống.

Cô giáo V.T.U phiên dịch cho bị cáo Bùi Mạnh Cường. Ảnh: Giang Chinh

Do bị cáo là người câm điếc bẩm sinh, HĐXX đã mời cô giáo V.T.U - người từng dạy Cường khi học tại Trường khiếm thính Hải Phòng, làm phiên dịch tại toà.

Xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, HĐXX tuyên phạt Bùi Văn Cường mức án 18 năm tù giam.

Tác giả bài viết: Giang Chinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP