Giới trẻ

Bị hỏi có ép vợ sinh con không, Trường Giang trả lời 1 câu ngắn gọn đủ hiểu anh tâm lý đến cỡ nào

Chỉ với một câu nói ngắn gọn, dân tình đã hiểu được Trường Giang là người chồng tâm lý đến nhường nào.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đang lan truyền lại đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc khi Trường Giang bị hỏi: "Anh có ép vợ phải sinh con không?". Trường Giang liền đáp: "Không, cái đó mình phải tôn trọng vợ. Mình muốn là chuyện của mình chứ sinh đẻ nó kinh khủng lắm".

Chỉ với một câu nói ngắn gọn, dân tình đã hiểu được Trường Giang là người chồng tâm lý đến nhường nào.

Chỉ với câu ngắn gọn đó thôi cũng đủ hiểu nam diễn viên hài tâm lý cỡ nào. Dân tình ưu ái gọi Trường Giang là "ông chồng quốc dân" quả không sai. Phía dưới đoạn clip, dân tình để lại không ít lời khen "có cánh" cho nam diễn viên như:

- Chị Nhã Phương hạnh phúc khi có người chồng tâm lý như vậy.

- Anh Giang đúng là người đàn ông số 1.

- Chúc anh chị mãi hạnh phúc, hiếm có người đàn ông nào tâm lý, thương vợ như anh Giang luôn.

Dân tình ưu ái gọi Trường Giang là "Ông chồng quốc dân" quả không sai.

Kể từ khi kết hôn, Trường Giang luôn được khán giả ngưỡng mộ với tình cảm mà anh dành cho bà xã. Nam diễn viên chăm vợ, con từng li, từng tí một. Cuộc sống hôn nhân của cả hai không ồn ào, phô trương nhưng đầy hạnh phúc.

Nói về chuyện tình cảm, trong ngày cưới của mình nam diễn hài từng chia sẻ: "Chúng tôi luôn ước một điều là bằng mọi giá phải hạnh phúc. Không phải để cho mọi người nhìn vào thấy chúng tôi hạnh phúc, thấy chúng tôi không đùa giỡn mà duy nhất vì để ba má chúng tôi đừng khóc. Thật lòng như vậy. Còn tình yêu của hai chúng tôi thì không cần khẳng định gì cả".

Cuộc sống hôn nhân của cả hai không ồn ào, phô trương nhưng đầy hạnh phúc.

Thấy được tình cảm của các con dành cho nhau chân thành, mẹ Nhã Phương cảm thấy an tâm khi con gái có được người chồng tâm lý. Bà từng chia sẻ: "Tôi cũng yên tâm vì trước đó Trường Giang đã chia sẻ với mọi người rất nhiều điều. Giang nó thương Nhã Phương lắm. Nó bảo má cứ yên tâm, giờ con sẽ chỉ lo cho Phương thôi, con không nghĩ ngợi gì nữa bởi giờ đã thành vợ con rồi".

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP