Cuộc sống

Bị giục lấy chồng, người phụ nữ tức giận đốt nhà

Bữa cơm đoàn tụ trước giao thừa trở thành thời khắc cả nhà hạ bệ cô gái Trung Quốc ế chồng, khiến cô tức giận đốt nhà.

Wu Li sinh ra ở vùng nông thôn của quận Hoàng Nham (Thái Châu), hiện cô đã bước sang 40 mà vẫn chưa kết hôn. Từ 20 năm trước, Wu Li suốt ngày bị thúc giục chuyện lấy chồng. Mặc dù cha mẹ sắp xếp nhiều cuộc hẹn hò, cô cũng gặp gỡ, yêu đương một số người nhưng cuối cùng vẫn không thoát ế.

Những năm qua các anh chị em của cô đều đã có gia đình riêng, riêng Wu Li vẫn chưa yên bề gia thất. Cha mẹ cô luôn nói: "Không có chồng thì đừng về nhà". Người phụ nữ đành bám trụ ở các thành phố làm việc. Ngoài dịp Tết thì cơ bản cô không về quê. Cha mẹ cô đã qua đời trước khi nhìn thấy cô lập gia đình.

phụ nữ ế

Áp lực lấy chồng đè nặng lên phụ nữ ế những ngày lễ, Tết. Ảnh: Sina.

Đêm giao thừa vừa qua, các anh chị em thay phiên nhau nói Wu Li không hiếu thảo và thúc giục nhanh chóng kết hôn. Một bữa tối đoàn tụ trở thành thời điểm công kích người phụ nữ ế.

Buồn chán, cô một mình ra ngoài tìm quán nhậu để giải tỏa. Chỉ sau vài lon bia, nỗi tức giận bùng lên. Chỉ vì lấy chồng mà cô không có nhà để về, không có ai tôn trọng, không còn đường sống. Wu Li đột nhiên nghĩ ra một kế hoạch trả thù.

Sina đưa tin, cô mua một chiếc bật lửa và chạy về nhà phóng hỏa. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên. Quá sợ hãi khi cứu hỏa đến, Wu Li bỏ chạy. Nhưng rất nhanh chóng, cảnh sát đã tóm cô về đồn. Hiện cô bị giam giữ.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP