Xã hội

Bí ẩn thi thể cụ bà trên 70 tuổi tử vong trong khuôn viên nhà văn hóa

Trong quá trình đi làm đồng, một số người dân địa phương đã phát hiện thi thể cụ bà trong khuôn viên nhà văn hóa thôn Quang Lâm (xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang)

Sáng 13/1, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, ông Nguyễn Ngọc Thiết, Chủ tịch UBND xã Đại Hóa (Tân Yên, Bắc Giang) thông tin, tại địa bàn vừa xảy ra vụ việc phát hiện thi thể cụ bà trong khuôn viên nhà văn hóa thôn Quang Lâm (xã Đại Hóa).

Trước đó, trong quá trình đi làm đồng, một số người dân địa phương đã phát hiện sự việc trên.

Hiện tại, chưa xác định được danh tính nạn nhân

Cũng theo lời ông Thiết, sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã thông báo vụ việc tới Công an huyện Tân Yên để phối hợp điều tra, làm rõ.

Đặc điểm của nạn nhân, nạn nhân khoảng ngoài 70 tuổi, tóc hoa râm cắt ngang vai, cao khoảng 1,5m; trên người mặc áo dài tay màu tím có điểm hoa, quần vải lụa màu đen có điểm hoa. Hai chân, hai tay đi tất màu ghi pha đen, theo thông tin trên báo Bắc Giang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đối với người phụ nữ trên và hiện chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP