Thể thao

Benzema và Bale tỏa sáng đưa Real lên vị trí thứ 3

Benzema, Sergio Ramos và Gareth Bale giúp Real đánh bại Espanyol 4-2 ở trận đấu thuộc vòng 21 La Liga diễn ra rạng sáng 28/1.

Ở vòng 21 La Liga, Real Madrid hành quân đến sân xứ Catalan với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Karim Benzema lĩnh xướng hàng công, trong khi Gareth Bale cũng bình phục chấn thương và trở lại trên ghế dự bị.

Phải chơi trên sân khách nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Bàn thắng mở tỷ số sớm đến với Real ở ngay phút thứ tư. Luka Modric có pha đột phá trước khi tung cú sút căng khiến thủ môn Diego Lopez không thể bắt dính, Benzema nhanh chân đá bồi đưa đội khách vượt lên.

 Real

Real không gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Espanyol.

Chỉ 11 phút sau, tỷ số đã nâng lên 2-0 cho Real. Luka Modric tiếp tục ghi dấu với quả tạt chuẩn xác từ cánh phải cho Sergio Ramos bật cao đánh đầu hiểm hóc buộc đồng đội cũ Diego Lopez phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Thi đấu lép vế, nhưng Espanyol vẫn có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 25. Cú dứt điểm hỏng của đồng đội đưa bóng đến vị trí của Leo Baptistao. Chân sút người Brazil chớp thời cơ volley ở cự ly gần không cho Courtois cơ hội cản phá.

Tưởng chừng hiệp một sẽ khép lại với tỷ số 2-1. Ở phút bù giờ đầu tiên, Benzema hoàn tất cú đúp sau pha phối hợp ăn ý với Vinicius Jr, đồng thời giúp Real bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước đối thủ cách biệt 2 bàn.

 Real

Bale đánh dấu sự trở lại bằng một pha lập công đẹp mắt.

Thế chủ động tiếp tục thuộc về Real trong hiệp hai. Phút 64, Gareth Bale vào sân thay Vinicius Jr, và anh chỉ cần 3 phút để ghi tên lên bảng tỷ số. Ngôi sao người xứ Wales khống chế khéo léo đường chuyền của Vazquez trước khi dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1 cho đội khách.

Không còn gì để mất, Espanyol dồn đội hình tấn công và thêm bàn danh dự ở khoảng thời gian cuối trận do công của Roberto Rosales. Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-2 dành cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Tuy nhiên, niềm vui của CĐV "Los Blancos" không trọn vẹn khi trung vệ Raphael Varane dính thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau tình huống ngăn cản pha đối mặt của đội chủ nhà ở phút 72.

 Real

Đội hình ra sân của 2 CLB.

 Real

Real vươn lên thứ 3 nhưng vẫn còn kém Barca 10 điểm.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: benzema , Real , bale

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP