Trong nước

Bệnh nhân chết bất thường, công an triệu tập 2 y bác sĩ

Để làm rõ vụ nữ bệnh nhân chết bất thường ở Bệnh viện đa khoa thị xã Hương Trà, công an đã tiến hành triệu tập một nam bác sĩ và một điều dưỡng để lấy lời khai.

Vụ tử vong bất thường sau 3 ngày điều trị: 3 con thơ ngơ ngác hỏi mẹ
Một phụ nữ chết bất thường, nhiều người bao vây bệnh viện

Ngày 9/8, cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đã tiến hành triệu tập một nữ điều dưỡng và một nam bác sĩ đang công tác tại khoa Nội nhi, bệnh viện thị xã Hương Trà để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Phạm Thị Chi (31 tuổi, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Như Zing.vn đã thông tin, chiều 6/8, bệnh nhân Chi đã tử vong bất thường sau 3 ngày nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo người nhà nạn nhân, sau khi được chẩn đoán bị đau vai tại Trạm y tế xã Phong Sơn, chị Chi nhập Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà vào chiều 4/8 để điều trị.

Đến sáng 6/8, bệnh nhân cảm thấy đau ở cổ, mệt mỏi nên được bác sĩ tiêm và cho uống 2 viên thuốc.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, người nhà phát hiện bệnh nhân trong tình trạng tím tái và tiểu tiện trong quần. Gia đình lập tức thông báo cho bác sĩ trực. Sau đó, các bác sĩ cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Bức xúc vì cho rằng bệnh viện tắc trách, người nhà nạn nhân đã tập trung rất đông trước cổng với mong muốn có được câu trả lời về nguyên nhân cái chết của chị Chi.

Tác giả bài viết: Điền Quang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP