Xã hội

Bé trai lớp 1 mất tích bí ẩn sau giờ học

Chiều 3/11, người nhà tới trường để đón cháu Huỳnh Dương Quân (tuổi) nhưng chờ mãi không thấy cháu đâu.

Trưa ngày 4/11, bà Mai Thị Hồng Hà - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận với báo Lao Động, đang phối hợp với Công an thành phố khoanh vùng, tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Cháu bé nói trên được xác định là cháu Huỳnh Dương Quân (học sinh lớp 1, Trường tiểu học Trần Quốc Toản - phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột).

Cháu Huỳnh Dương Quân

Theo anh Nguyễn Ngọc Ẩn (cậu của cháu Quân), bố mẹ cháu đã ly hôn, cả 2 người sinh sống, làm ăn xa. Cháu Quân ở với ông bà ngoại tại TP.Buôn Ma Thuột.

Chiều 3/11, người nhà tới trường để đón nhưng chờ mãi không thấy cháu đâu.

Cùng trao đổi với báo Người lao động, anh Ẩn cho hay, gia đình đã tìm cách liên lạc với mẹ cháu Quân đang làm việc ở Bình Dương nhưng chưa được do thường xuyên thay đổi số điện thoại.

"Tôi cũng đã trích xuất một số camera an ninh của người dân xung quanh nhưng không thấy cháu. Hiện tôi đang đi cùng với lực lượng công an để tìm kiếm cháu" - anh Ẩn cho biết thêm.

Gia đình cháu Quân cũng đã đăng tải thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook có nội dung khi đi cháu mặc quần xanh, áo trắng, dép quai hậu màu đen.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP