Xã hội

Bé trai 8 tuổi chết đuối tại hố công trình không rào chắn

Cùng nhóm bạn ra khu vực sau nhà chơi, Hưởng (ở Đà Nẵng) bất ngờ trượt chân ngã xuống hố công trình.

Ông Trương Tấn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân là cháu Nguyễn Đức Hưởng (8 tuổi, trú tổ 7, thôn Vân Dương 1, xã Hòa Liên).

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 15/3, sau khi đi học về, cháu Hưởng cùng nhóm bạn ra sau nhà chơi. Trong lúc bất cẩn, Hưởng không may bị trượt chân ngã xuống hố công trình.

Các em nhỏ đi cùng đã truy hô nhưng khi mọi người đến nơi thì cháu Hưởng đã tử vong.

Hố công trình không rào chắn địa điểm xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: H.N.

Theo người dân địa phương phản ánh, khu vực hố công trình này được đơn vị thi công kênh thoát lũ múc đất từ các ruộng lúa tạo thành. Dù có nơi nước ngập sâu hơn 3 mét nhưng không hề có rào chắn cũng như biển báo.

Gia đình cháu Hưởng thuộc diện khó khắn của địa phương. Ba mẹ cháu Hưởng đều không có việc làm ổn định. Sau Hưởng còn có một em trai mới 5 tuổi.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trương Tấn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Hòa Liên xác nhận, trước đây thi công thì đơn vị có cắm biển báo ở công trình, tuy nhiên tại thời điểm xảy ra vụ việc thì khu vực hố công trình này không thấy biển báo và rào chắn.

“Trước mắt xã và huyện sẽ hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 7 triệu đồng để lo mai táng. Tôi đã yêu cầu đơn vị thi công dự án kênh thoát lũ triển khai ngay việc lắp đặt rào chắn cùng biển báo tại các hố công trình này nhằm tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc tương tự”, vị lãnh đạo xã Hòa Liên nói.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Giáp Hồ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP