Giới trẻ

Bé gái đội nón lá chụp ảnh ở Lăng Bác kỉ niệm Quốc Khánh 2/9, du khách Tây ai cũng thích thú vì quá đáng yêu

Du khách trong nước và nước ngoài khen Tôm Tép dễ thương, thậm chí còn xin chụp ảnh cùng.

Mới đây, hình ảnh 2 bé gái dễ thương, xinh xắn chụp ảnh tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Hà Nội được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi thích thú. Các cô bé diện bộ áo dài trắng quần đen, đeo khăn quàng đỏ, tay cầm cờ đỏ sao vàng, đầu đội nón lá háo hức tạo dáng ở khu vực thảm cỏ xanh mướt trước Lăng Bác.

Những hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn đúng dịp Tết độc lập Quốc Khánh 2/9 lại càng thêm phần ý nghĩa. Liên hệ với chủ nhân của những bức ảnh cũng chính là mẹ của 2 bé gái này, chị Phạm Ngọc (Hà Nội) cho biết, 2 nhóc tỳ là cặp con sinh đôi của chị. Các bé có tên là Gia Linh và Gian Hân (tên thường gọi là Tôm và Tép) sinh năm 2021, hiện được 20 tháng tuổi. Trên 2 bé còn có 1 anh trai là Cua.

Chia sẻ về mục đích chụp bộ ảnh này cho các con, bà mẹ cho biết đây là lần đầu tiên các con được đi thăm Lăng Bác Hồ, nhất là trong không khí cả nước đang chào đón Quốc Khánh 2/9. Chính vì thế chị đã nảy ra ý tưởng chụp bộ ảnh kỉ niệm cho Tôm và Tép. Buổi chụp hình được chuẩn bị nhanh chóng chỉ trong nửa ngày, chị Ngọc đi mua áo dài, cờ đỏ sao vàng và khăn quàng làm đạo cụ cho các con. "Chi phí cho buổi chụp hình chỉ hơn 300 nghìn cho việc mua sắm đồ. Còn vào thăm quan Lăng không mất phí" - mẹ Tôm Tép nói.

Chị Ngọc chia sẻ lên mạng xã hội với mục đích vui vẻ mà không ngờ lại được nhiều người biết đến vậy. Nói kĩ hơn về buổi chụp hình ngày hôm đó, bà mẹ 3 con bày tỏ "Vì đã quen với việc chụp mẫu ảnh rồi nên các con cũng hợp tác rất vui vẻ và nhanh nhẹn. Cũng chỉ là ghi lại các khoảnh khắc tự nhiên con đi tham quan trong Lăng. Buổi chụp diễn ra trong 1 tiếng thôi. Các con cũng được rất nhiều du khách nước ngoài và mọi người xung quanh chú ý tới, thậm chí nhiều khách Tây còn xin phép được chụp ảnh cùng các con ở máy của họ.

Mọi người đều khen rằng bộ áo dài trắng và chiếc khăn quàng đỏ rất đẹp. Tầm lít nhít mặc như này rất đáng yêu. Hôm đó buổi chụp trời rất mát mẻ luôn. Đi từ khoảng 5-6h chiều. Đến 6h là Lăng Bác lên đèn cũng rất đẹp".

Trước bộ ảnh này, chị Ngọc cũng thường xuyên cho các con đi chụp ở studio hoặc ngoài trời những bộ ảnh khác nữa để làm kỉ niệm. Những lần khác Tôm và Tép thường không hợp tác mà "khóc banh nóc" nhưng lần này lại "diễn sâu, vui vẻ" đến lạ thường.

Chia sẻ thêm về tính cách cặp sinh đôi nhà mình cũng như định hướng nuôi dạy trong tương lai, bà mẹ Hà Nội thổ lộ: "Vì là 2 bạn sinh đôi khác trứng nên tính cách cũng khác nhau. 1 bạn hay cười, nhanh nhẹn, hoà đồng còn 1 bạn hơi hướng nội 1 tí. Trộm vía 2 bạn cũng rất dễ nuôi nên mẹ cũng dạy 2 bạn tự lập sớm. Mọi thứ cũng thuận theo tự nhiên để các con phát triển theo khả năng của mình.

Các con cũng được bố mẹ cho ra ngoài từ rất sớm, đi chơi được khá nhiều nơi rồi nên sức khoẻ của các con khá là tốt, thích nghi được với thời tiết, hoàn cảnh sống và các môi trường xung quanh. Điều này khiến các bạn ấy dạn người hơn rất nhiều chứ trước đây cũng nhút nhát lắm".

Cùng ngắm thêm những hình ảnh dễ thương, đáng yêu của bé Tôm và Tép:

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP