Pháp luật

Bắt nam thanh niên truy sát mẹ con người yêu cũ rồi đốt nhà

Bùi Hoài Nam được xác định đã dùng hung khí truy sát 2 mẹ con người yêu cũ rồi châm lửa đốt nhà.

Sáng 26/2, chính quyền huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Bùi Hoài Nam (SN 1993), trú xã Trung Lộc đang bị công an tạm giữ hình sự để điều tra các hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 24/2, Nam đến nhà bạn gái cũ là chị N.T.L ở thôn Vĩnh xuân, xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc để "nói chuyện tình cảm".

Tại đây, 2 người xảy ra cãi vã. Trong lúc to tiếng, Nam cầm kéo đâm chị L. và bà T. (mẹ ruột chị L.) khiến 2 nạn nhân bị thương nặng. Gây án xong, Nam cầm can xăng chuẩn bị sẵn từ trước tưới xung quanh, châm lửa đốt căn nhà của gia đình người yêu rồi rời đi.

Chị L. đang được tích cực cấp cứu trong tình trạng đa vết thương (Ảnh T.Q).

Một số người dân sinh sống cạnh nhà 2 mẹ con nạn nhân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhiều hàng xóm cùng lực lượng chức năng đã hỗ trợ dập lửa, sau vài chục phút hỏa hoạn được khống chế. Còn mẹ con chị L. được khẩn trương đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tổ chức truy bắt Bùi Hoài Nam. Đến 11h cùng ngày, hắn đã bị bắt khi đang trốn tại trang trại ở xã Thượng Lộc.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn



BÀI MỚI ĐĂNG

TOP