Pháp luật

Bắt giữ đối tượng nghi có hành vi dâm ô học sinh tiểu học

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận đã bắt được nghi phạm đột nhập vào trường tiểu học Mai Động, nghi có hành vi dâm ô học sinh.

Ngày 22/5 trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận, cơ quan điều tra đã bắt giữ được nghi phạm lạ mặt đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai), nghi có hành vi dâm ô học sinh.

Hiện, vụ việc đã được chuyển lên phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội để tiếp tục điều tra.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một nam thanh niên đột nhập vào trường tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để thực hiện hành vi xâm hại tình dục học sinh nữ. Sau khi đăng tải, thông tin chưa kiểm chứng này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến nhiều phụ huynh vô cùng lo lắng.

Đối tượng bị tình nghi đột nhập vào trường tiểu học dâm ô học sinh (Ảnh: Facebook)

Để xác minh sự việc, chiều 18/5, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng trường tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trao đổi với PV, bà Thanh cho hay: “Ngày 16/5 vừa qua, có một nam thanh niên đột nhập vào trường”. Tuy nhiên, vị hiệu trưởng đã phủ nhận thông tin học sinh bị xâm hại trong nhà vệ sinh tại trường.

“Theo camera của trường ghi lại, thanh niên lạ mặt này có hành động sàm sỡ phía bên ngoài quần áo của học sinh, may mắn học sinh đã thoát ra ngay nên không có chuyện học sinh bị hiếp dâm. Ngay sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra. Việc ai đó dùng tài khoản Facebook đăng thông tin học sinh của nhà trường bị hiếp dâm đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của nhà trường”, bà Hiệu trưởng khẳng định.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP