Pháp luật

Bắt giữ 4 thanh niên cưỡng dâm bé gái 15 tuổi

Ngày 13/12, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đã bắt khẩn cấp nhóm thanh niên vì có hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm bé gái 15 tuổi ở tỉnh Bình Dương.

Các nghi phạm liên quan gồm: Dương Chí Tài (20 tuổi), Nguyễn Nhật Niên (20 tuổi), Đặng Thiên Vỹ (19 tuổi), Võ Minh Thành (22 tuổi, cùng ở thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai), đang thuê trọ tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Theo điều tra, từ cuối tháng 11/2018, Tài quen biết với bé M. qua Facebook và biết M. là tiếp viên karaoke ở Bình Dương. M. đang nợ chủ quán này một số tiền lớn.

Tài liền hứa với M.: “Nếu em về Quy Nhơn làm việc cho anh thì anh sẽ cho 30 triệu đồng để trả nợ”. Tin lời, M. hẹn gặp Tài tại Bình Dương rồi sẽ cùng theo về Quy Nhơn.

Ngày 2/12, Tài thuê ô tô chở theo Niên, Vỹ đến bến xe Bình Dương để đón M. Trên đường về, Tài trở mặt và dùng roi điện, súng mang theo khống chế đưa M. về một nhà trọ trên đường Hoàng Văn Thụ (TP Quy Nhơn) và lộ diện là một kẻ côn đồ, bệnh hoạn.

Đối tượng Dương Chí Tài

Đối tượng Dương Chí Tài

Gã sử dụng roi điện khống chế, cưỡng dâm, chụp ảnh khỏa thân M. để tìm kiếm người mua dâm. Sau đó, Tài đã chở M. đến các nhà nghỉ ở Quy Nhơn để ép bán dâm cho khách với giá 500-700.000 đồng/lần, tiền bán dâm cũng được Tài lấy hết.

Đến ngày 8/12, bé gái 15 tuổi lợi dụng Tài và đồng phạm sơ hở đã gọi điện về cho gia đình ở Bình Dương nhờ giải cứu. Nhận được tin báo, Công an TP Quy Nhơn vào cuộc giải thoát cho nạn nhân, đưa về với gia đình. Tại cơ quan công an, Tài và đồng bọn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn đang tập trung đấu tranh mở rộng điều tra, làm rõ vai trò, hành vi của từng đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Ánh Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP