Video

Bắt gặp cảnh đáng sợ khi đang đi bộ, người đàn ông liền quay lại clip

Con trăn dài gần 2 mét đã bắt được con chim bồ câu gần ga xe lửa Hua Lamphong ở Bangkok, Thái Lan.

Phongsak Luechachanwit, đang đi bộ về nhà thì nhận thấy con rắn đang ngậm con chim trong miệng. Anh lập tức ghi lại cảnh con trăn đói kéo con chim bồ câu vào bụi rậm giữa ban ngày trong khi nhiều người dân địa phương tụ tập để xem. Một con chim khác đậu ngay gần đó thoát nạn vì trăn đang bận nuốt con mồi.

Phongsak cho biết: "Con trăn đang ăn một bữa thịnh soạn. Tôi tin rằng nó sẽ no trong hơn một tuần. Tôi có thể quan sát gần như vậy vì con trăn đang bận rộn với bồ câu trong miệng, nếu không nó đã hoảng sợ và nhanh chóng bỏ trốn".

Họ Trăn (Pythonidae) sống chủ yếu ở những nơi có khí hậu tương đối ấm và ẩm tại châu Á, châu Phi, châu Đại Dương. Trăn săn mồi theo kiểu phục kích, sau đó siết chết rồi nuốt chửng. Con mồi của chúng rất đa dạng, tùy vào kích thước của kẻ đi săn.

Theo ước tính, có tới hơn một triệu con trăn và rắn sống tại Bangkok. Khi nhà cửa mọc lên ngày càng nhiều, số lượng trăn rắn mò vào các khu đô thị kiếm ăn cũng tăng. Mỗi năm, dịch vụ khẩn cấp của thành phố nhận được hơn 50.000 cuộc gọi nhờ xử lý chúng.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: con trăn , clip , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP