Thế giới

Bắt cóc con tin tại đài phát thanh Hà Lan

Cảnh sát Hà Lan ngày 17/8 đã bắt giữ một đối tượng cầm dao khống chế một phụ nữ làm con tin tại trụ sở một đài phát thanh ở thành phố Hilversum, phía Bắc nước này.

Hiện trường vụ bắt cóc con tin (Ảnh: Twitter)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng giờ địa phương, tức khoảng 14h giờ Việt Nam khi một người đàn ông xuất hiện tại tòa nhà Media Park - trụ sở đài phát thanh 3FM ở thành phố Hilversum thuộc tỉnh Noord-Holland, phía Bắc Hà Lan.

ANP Nieuws đưa tin đối tượng cầm dao đã khống chế một nữ nhân viên ở bãi đỗ xe gần tòa nhà làm con tin và bắt cô phải đưa hắn vào trong tòa nhà. Cảnh sát địa phương đã triển khai lực lượng bao vây toàn bộ hiện trường.

Vụ việc kéo dài hơn một giờ, con tin sau đó đã được thả và người đàn ông bị bắt. Mặc dù không bị thương nghiêm trọng nhưng người phụ nữ này vẫn được xe cứu thương đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Cảnh sát Hà Lan cho biết hiện chưa có thông tin về động cơ của vụ việc.

Cảnh sát đã tìm thấy một con dao và một cái túi trên phố gần tòa nhà trụ sở đài phát thanh 3FM.

Theo Mirror, vụ bắt giữ con tin xảy ra một ngày sau khi một trong những DJ nổi tiếng nhất của đài phát thanh 3FM nghỉ việc. DJ Giel Beelen thông báo sẽ rời 3FM sau 19 năm làm việc và có thể chuyển sang làm việc tại một đài phát thanh khác.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP