Pháp luật

Bắt chủ quán massage cùng đồng bọn chuyên dàn cảnh trộm tiền khách

Đi thư giãn tại quán cà phê đèn mờ, anh H. bị một số đối tượng dàn cảnh tạo tình huống giả, móc túi 52 triệu đồng.

Ngày 22/7, Công an quận Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tạm giam các đối tượng gây ra các vụ trộm cắp tài sản của khách tại quán cà phê “thư giãn” ở số 472 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 22h ngày 12/7, anh H. (30 tuổi, quê ở Nam Định) đến quán cà phê số 472 đường Nguyễn Văn Linh để đấm lưng thư giãn. Sau khi thỏa thuận giá cả, anh H. được chủ quán là Phạm Thị Ni Na (33 tuổi) đưa lên gác 2 của quán.

Tại đây, anh H. được Vũ Thị Bích Thủy (46 tuổi, trú tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) phục vụ massage.

Được khoảng 10 phút, khi anh H. đang được đấm bóp thì dưới nhà bỗng có tiếng cãi vã ầm ĩ, anh H. được Thuỷ cho biết: “Bồ của em đến, anh biến ngay đi…”. Vì sợ bị liên lụy lên anh H. vội mặc quần áo rời khỏi quán.

Một lúc sau kiểm tra lại anh H. tá hỏa vì số tiền trong ví đã biến mất, (theo anh H. khai báo bị mất 52 triệu đồng). Quay lại quán cà phê để tìm lại tiền, anh H. không gặp ai nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Đối tượng Thủy tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV

Quá trình điều tra, cơ quan công an triệu tập các đối tượng liên quan và làm rõ hành vi chủ mưu của Phạm Thị Ni Na và nhân viên đồng phạm Vũ Thị Bích Thủy. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, từ tháng 4/2017 đến nay đã cùng nhau chung vốn thuê địa điểm trên, mở quán cà phê “thư giãn”, nhưng thực chất bày trò trộm tài sản của khách.

Thủ đoạn của Na và Thủy là sau khi khách lên phòng, lợi dụng sơ hở sẽ tìm cách lấy tài sản qua một lỗ nhỏ đục sẵn ở phía sau giá treo quần áo. Rất tinh quái, các đối tượng không lấy hết tiền mà chỉ rút lõi, sau đó tạo tình huống giả như là báo có công an, hoặc chồng, người yêu đến. Khi khách bỏ đi, các đối tượng cũng đóng cửa quán, rồi chia tài sản.

Từ tháng 5/2017 đến khi bị bắt, 2 đối tượng trên đã thực hiện trót lọt gần 10 vụ trộm tiền của khách với những thủ đoạn tương tự.

Trong phi vụ trộm tiền của anh H., Na và Thủy khai nhận có sự hỗ trợ của kẻ tạo tình huống giả là Nguyễn Thanh Tùng (45 tuổi, bồ của Thủy).

Cơ quan điều tra Công an quận Lê Chân thông báo và đề nghị những ai là bị hại của các vụ việc tương tự tại quán cà phê đèn mờ 472 Nguyễn Văn Linh thời gian vừa qua đến đội CSĐT thành phố về TTXH, Công an quận Lê Chân hoặc liên hệ theo số ĐT: 0909.982171 (đ/c Lộc - Đội trưởng) trình báo để phối hợp điều tra.

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cà phê , tiền khách , công an , tài sản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP