Pháp luật

Bắt 2 nhân viên công ty giặt là liên quan vụ ma túy trong Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới

Liên quan vụ phát hiện hàng trăm viên ma túy trong Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, công an bắt hai người là nhân viên của công ty giặt là đang hợp tác với bệnh viện này.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới tối xảy ra việc công an phát hiện gần 500 viên ma túy do hai nhân viên giặt là cất giấu - Ảnh: QUỐC NAM

Trưa 27-2, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận cơ quan Công an tỉnh đã bắt hai người là nhân viên công ty giặt là liên quan vụ việc hàng trăm viên ma túy được phát hiện trong bệnh viện.

Hai nhân viên này thuộc một công ty độc lập, đang ký hợp đồng dịch vụ với bệnh viện, chuyên phụ trách việc giặt là và cũng ở một phòng riêng trong khuôn viên bệnh viện.

Đây là hai người được cho liên quan trực tiếp số ma túy gần 500 viên mà lực lượng công an vừa phát hiện trong bệnh viện.

Từ tối 26-2, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng Phòng phòng chống ma túy Công an tỉnh Quảng Bình và một số đơn vị phối hợp đã có mặt tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới để triển khai khám xét.

Sau đó công an phát hiện gần 500 viên ma túy tổng hợp được cất giấu ở khu giặt là.

Số ma túy này sau đó được xác định có liên quan hai người của công ty giặt là nói trên.

Tác giả: QUỐC NAM

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP