Kinh tế

Bánh trung thu độc lạ ở Hong Kong

Mùa trung thu năm nay, các nhà hàng ở Hong Kong tung ra thị trường nhiều loại bánh độc đáo với giá dao động từ 8 đến hơn 30 triệu đồng/hộp.

Bánh kem

(Ảnh: Courtesy Häagen-Dazs)

Năm nay nhà hàng Häagen-Dazs (Hong Kong) tung ra một loạt bánh trung thu kem mới lạ. Ngoài nhân kem, loại bánh này còn có hương vị trái cây và nhiều vị khác.

Giá mỗi hộp bánh trung thu này dao động từ 358 - 1.518 USD/hộp (tương đương 8 - 34,9 triệu đồng).

Bánh trung thu trứng cá muối

(Ảnh: Courtesy Royal Caviar Club)

Mùa trung thu năm nay, nhà hàng Royal Caviar Club giới thiệu đến khách hàng bánh trung thu mặn với lớp vỏ tuyết phủ đầy trứng cá muối thượng hạng kèm phô mai kem hoặc vani Madagasca tươi.

Bánh được đựng trong hộp màu xanh nước biển thiết kế, sang trọng gồm 3 chiếc. Hộp có giá 680 USD (tương đương 15,6 triệu đồng).

Bánh trung thu phát sáng

(Ảnh: Courtesy The Cakery)

Năm nay, những chiếc bánh trung thu mới của nhà hàng The Cakery hướng đến sự chú trọng về sức khỏe. Bốn chiếc bánh đựng trong một hộp với các lựa chọn ăn chay, không chứa gluten, không chứa phẩm màu nhân tạo.

Đặc biệt, hộp bánh có thiết kế khác lạ, có thể thắp sáng như những chiếc đèn lồng. Mỗi hộp có giá 628 USD (tương đương 14,4 triệu đồng).

Bánh trung thu 5 loại hạt

(Ảnh: Lung King Heen)

Nhà hàng Trung Quốc Lung King Heen của Khách sạn Four Seasons tung ra thị trường món bánh trung thu độc đáo với sự biến tấu độc đáo gồm năm loại hạt (óc chó, hạt điều, hạt thông, hạt bí ngô, hạt hướng dương và hạnh nhân).

Các hương vị bánh trung thu hấp dẫn khác gồm kem sữa trứng với hạt thông nướng; trứng bảo quản và gừng ngâm chua...

Mỗi hộp bánh trung thu của nhà hàng có giá từ 568 - 788 USD (tương đương 13 - 18,1 triệu đồng).

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP