Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể thanh niên cứa tay tự tử ở Hà Nội, nghi do trầm cảm

Gọi điện cho con không được, người nhà ở quê nhờ người đến phòng trọ xem thì bàng hoàng khi thấy thanh niên đã cứa tay dẫn đến mất máu tử vong.

Ngày 29/12, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nam thanh niên cắt tay tự tử, tử vong do mất máu.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin, vụ việc xảy ra vào lúc 19h ngày 27/12 tại một phòng trọ trên địa bàn phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm). Một người bán tạp hóa gần hiện trường cho biết nam thanh niên này có dấu hiệu trầm cảm, ít giao tiếp với người xung quanh, chỉ ra khỏi phòng trọ 2 lần 1 ngày để mua thức ăn. Người này cũng cho biết nam nạn nhân uống rất nhiều nước ngọt.

Theo một thông tin khác, nạn nhân sinh năm 1995, quê Hải Phòng, mới học xong đại học. Ngày 27/12, người nhà gọi điện không được, sợ chuyện chẳng lành nên đã nhờ người đến phòng trọ kiểm tra. Đến nơi, mở cửa phòng trọ thì phòng rất hôi hám, nhiều lon nước ngọt khắp nơi, bàng hoàng hơn khi thấy nạn nhân đã cắt tay tử vong trước đó.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra. Hiện vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý, điều tra theo đúng thẩm quyền.

Tác giả: Bá Cường

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP