Giới trẻ

Bản nhạc chế 'Tạm biệt SEA Games' sau trận thua U22 Thái Lan

Với ngôn từ hài hước, biểu cảm dễ thương, phần thể hiện ca khúc chế dựa trên sáng tác "Tạm biệt búp bê thân yêu" của hai cô gái hiện được nhiều diễn đàn chia sẻ.

Sau trận thua U22 Thái Lan với tỷ số 3-0, đội tuyển U22 Việt Nam phải rời SEA Games 29 với nhiều tiếc nuối. Không chỉ thất bại với mục tiêu đề ra, thầy trò HLV Hữu Thắng còn phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ.

Đây cũng là thời điểm dân mạng chia sẻ loạt ảnh chế, clip nhạc thể hiện sự tiếc nuối khi một lần nữa bóng đá nam Việt Nam lỡ hẹn với SEA Games.

Nhạc chế 'Tạm biệt SEA Games' Bản nhạc chế được dân mạng yêu thích.

Mới đây, ca khúc có tên Tạm biệt SEA Games do hai cô xinh đẹp đến từ TP.HCM thể hiện gây chú ý trên mạng.

Nguyễn Thị Bình Nhi và Nguyễn Nhung đã cùng song ca bài hát này ngay sau trận đội tuyển U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan. Bình Nhi cho biết đây là sản phẩm được chế lại từ Tạm biệt búp bê thân yêu, không phải ca khúc mới.

Clip thể hiện sự tiếc nuối, buồn bã trước thất bại của đội nhà tại SEA Games 29. Bài hát được thu âm trong vòng 20 phút.

Hai cô gái không phải người sáng tác và chế lời ca khúc này. Họ chỉ tình cờ thấy nó trên mạng và cùng nhau hát cho vui.

Cả hai khá bất ngờ khi đoạn video của mình được nhiều người quan tâm. Nguyễn Nhung cho rằng ca khúc khá dễ nghe, dễ thuộc và hợp với tâm trạng của nhiều fan bóng đá Việt.

Hai cô gái thể hiện bài nhạc chế khiến nhiều người thích thú. Ảnh cắt từ clip.

"Không ai muốn thấy sự thất bại, đưa nó ra làm trò đùa. Điều chúng mình muốn truyền đạt qua ca khúc là phần thể hiện sự tiếc nuối ở câu 'Nhớ lắm quên sao được' lặp lại nhiều lần", Nhung nói.

Lý giải về biểu cảm trong clip, Nhung cho hay vì muốn gương mặt buồn phù hợp với hoàn cảnh Việt Nam thất bại nên cả hai đã diễn như vậy. Tuy nhiên, điều này lại bị không ít người cho rằng đang chế giễu đội bóng.

Bên cạnh Tạm biệt SEA Games, bài Đừng chê cười tôi được sáng tác dựa trên ca khúc Làm ơn hiện cũng được nhiều diễn đàn chia sẻ.
Ngoài các bản nhạc chế, sau trận thua này, cộng đồng mạng Việt cũng cho ra đời không ít bức ảnh hài hước.

Dân mạng chế ảnh sau thất bại của U22 Việt Nam. Ảnh: FB.



Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP